Thủ môn Barca chuyền bóng ngang Messi, gấp đôi Suarez

16:35 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnKhó tin nhưng thống kê sau trận Man City 3-1 Barcelona cho thấy, thủ thành Ter Stegen thực hiện được số đường chuyền khá ấn tượng.

stegen

 Stegen chuyền bóng ấn tượng. Ảnh: Internet.

Mùa Hè vừa qua, Barcelona đã chấp nhận đẩy Claudio Bravo sang Manchester City, qua đó đặt niềm tin trọn vẹn vào Ter Stegen. Với lối đá kiểm soát bóng của mình, Barcelona rất cần một thủ môn mạnh ở khả năng chơi chân như Ter Stegen.

Và trong trận gặp Manchester City vào rạng sáng nay (02/11), thủ thành trẻ người Đức đã cho thấy khả năng xử lý bóng bằng chân khá ấn tượng. Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, Stegen thực hiện đến 45 đường chuyền, con số này ngang với Lionel Messi, và thậm chí còn gấp đôi so với Luis Suarez (22).

Barcelona đã gặp khá nhiều khó khăn trên sân Etihad và thường xuyên bị ép sân nhưng cá nhân Ter Stegen vẫn thi đấu ổn định và không hề mắc một sai lầm nào. Những bàn thua của CLB xứ Catalan trước Man City đều xuất phát từ hàng lang cánh do Sergi Roberto đảm nhận trách nhiệm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, quyết định bán Bravo đã vấp phải không ít sự phản đối khi thủ thành người Chile bắt khá chắt tay, còn Stegen thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Stegen đang đáp lại niềm tin từ BLĐ đội bóng với những màn trình diễn ấn tượng và ngày càng trưởng thành hơn. 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:00 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục