Thông tin Liên Việt Postbank giành vé tham dự Cúp Hùng Vương 2016

08:58 Thứ năm 07/04/2016

Thông tin Liên Việt Postbank đã trở thành đội bóng thứ 2 của nữ giành vé vào tham dự Cúp Hùng Vương 2016.

Sau chiến thắng cách biệt cùng với tỷ số 3-0 trước PVD Thái Bình và Tiến Nông Thanh Hóa, Thông Tin Liên Việt Postbank sẽ hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự Cúp Hùng Vương 2016 nếu tiếp tục giành thắng lợi trước Truyền hình Vĩnh Long ở trận đấu này hôm nay.

Đội hình xuất phát của Thông tin Liên Việt Postbank.

Và trước khi trận đấu giữa Thông tin Liên Việt Postbank với Truyền hình Vĩnh Long, giới chuyên môn và fan hâm mộ trong nước đã có chung nhận định đoàn quân của HLV Phạm Văn Long sẽ không gặp khó khăn để đánh bại đối thủ của mình.

Trong trận đấu với Truyền hình Vĩnh Long chiều nay, HLV Phạm Văn Long đã cất đội trưởng Đỗ Thị Minh trên băng ghế dự bị và trao cơ hội ra sân cho những tay đập trẻ là Thu Hà, Hồng Nhung, Việt Hương, Trần Thị Thảo, Thu Trang, Ly Linh và Libero Phạm Thị Liên. Ở phía bên kia chiến tuyến, đội hình xuất phát của Truyền hình Vĩnh Long gồm Nhã Phương, Kim Thanh, Bích Tuyền, Ngọc Diễm, Mỹ Xuyên, Hoài Mi và Libero Trần Hồng Thắm.

Đội hình xuất phát của Truyền hình Vĩnh Long.

Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng các tay đập trẻ của Thông tin Liên Việt Postbank không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận để giành thắng lợi sau 3 set với điểm số lần lượt là 25-16, 25-11, 25-18 sau hơn một giờ thi đấu.

Với chiến thắng này, Thông tin Liên Việt Postbank có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và trở thành đội đầu tiên ở bảng B của nữ giành vé vào tham dự Cúp Hùng Vương 2016. Tấm vé còn lại ở bảng đấu này là cuộc đua giữa PVD Thái Bình, Tiến Nông Thanh hóa và chủ nhà Rudico Hải Dương. Trước đó, ở nội dung của nữ đã xác định được tấm vé đầu tiên thuộc về Ngân hàng Công thương tại bảng A.

Thông tin Liên Việt Postbank trở thành đội bóng thứ 4 giành vé tham dự Cúp Hùng Vương 2016.

Như vậy, đến thời điểm này, Cúp Hùng Vương đã xác định được 4 đội bóng góp mặt là Thể Công Binh Đoàn 15, Sanest Khánh Hòa (nam), Ngân hàng Công thương và Thông tin Liên Việt Postbank ở nội dung của nữ.

Hoàng Nam | 15:53 06/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục