Thống kê khó tin về Wataru Endo

11:52 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnThời điểm này, tiền vệ người Nhật Bản dần trở thành trụ cột nơi tuyến giữa Liverpool.

Wataru Endo đang trở thành một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với Liverpool - một sự thật được nhấn mạnh bởi một thống kê nổi bật. The Kop chắc chắn sẽ nhớ Endo khi anh tham dự Asian Cup.

Endo là bản hợp đồng bất ngờ của Liverpool vào mùa hè. Và tuyển thủ Nhật Bản cũng khởi đầu rất chậm khi anh phải vật lộn với nhịp độ của Premier League. Chính cầu thủ này thẳng thắn thừa nhận.

Jurgen Klopp hailed the impact of Wataru Endo - Bóng Đá

 Endo đá chính 5 trận liên tiếp trong vòng 13 ngày.

Tuy nhiên, giờ đây, Endo đang tìm lại được chỗ đứng của mình và trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên ở tuyến giữa. Trên thực tế, Endo gần đây đạt được một kỳ tích chưa từng có ở Liverpool trong 18 năm. Cụ thể, anh đá chính 5 trận liên tiếp cho Liverpool trong vòng 13 ngày.

Trong đó, có 4 trận chứng kiến anh thi đấu ít nhất một giờ, và 3 trận trong số đó là trọn vẹn 90 phút. 

Về mặt phòng ngự, Endo thi đấu khá ngoạn mục. 4 trận gần đây nhất của Liverpool, Endo giúp đội chủ sân Anfield chỉ đối mặt với 4 cú sút trúng đích. 

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là một trong số đó - dẫn tới bàn thắng của Jarrod Bowen cho West Ham United - đến ở thời điểm Endo không có mặt trên sân. Vì vậy, Liverpool chỉ thực sự hứng chịu 3 cú sút trúng khung thành khi Endo ra sân gần đây.

Tiểu Lam | 10:54 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục