Thiago Silva khen ngợi 2 cầu thủ ra mắt xuất sắc cho Brazil

19:54 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnThiago Silva vô cùng ấn tượng với những gì Antony và Raphinha đang thể hiện cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của Ajax Amsterdam Antony lần đầu tiên được khoác áo Selecao và có trận ra mắt vào tuần trước với bàn thắng vào lưới Venezuela. Cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United, một cầu thủ được ra mắt khác trong đội hình Brazil, cũng gây ấn tượng mạnh với người đàn anh giàu kinh nghiệm Thiago Silva.

Brazil đã có trận hòa không bàn thắng trước Colombia vào Chủ nhật tuần trước. Đó là trận mất điểm đầu tiên của họ trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Raphinha vào sân sau một giờ thi đấu, 10 phút sau là Antony. Hai cầu thủ thay thế đã không thể tạo ra sự khác biệt.

Thiago Silva praises Antony: 'Hardly seen in more than ten years' - Bóng Đá

 Antony và Raphinha ra mắt ấn tượng cho đội tuyển.

Silva nói: "Nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng ta sẽ nói nhiều hơn về Antony và Raphinha. Những gì mà những cầu thủ mới này thể hiện là điều tôi khó thấy trong hơn 10 năm khoác áo đội tuyển Brazil. Thật tuyệt khi xem cách họ thể hiện cá tính của mình. Vẫn còn một chút thiếu phối hợp, nhưng cá nhân họ đang ở một đẳng cấp cao. Đó cũng là điều mà HLV trưởng ĐTQG yêu cầu."

Antony, người đã trở thành nhà vô địch Olympic với Brazil ở Tokyo vào mùa hè, có thể chơi trận đấu quốc tế thứ ba của mình trong tuần này, đội đầu bảng Brazil sẽ đối đầu với Uruguay. Antony còn hợp đồng với Ajax đến giữa năm 2025. Giá trị trên thị trường của anh được Transfermarkt ước tính là 25 triệu euro.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Alisson cho Brazil:

 
Thanh Vũ | 19:24 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục