Thị trưởng Manchester e ngại về chủ mới M.U

10:52 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnThị trưởng Manchester Andy Burnham nói rằng không ai cảm thấy "hoàn toàn thoải mái" về việc hoàng gia Qatar Sheikh Jassim có khả năng tiếp quản Man United.

 

Manchester United đã được rao bán từ tháng 11 năm 2022, với hoàng gia Qatar Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là hai nhà thầu chính. Thị trưởng Manchester Andy Burnham đã nêu lên những lo ngại về khả năng Qatar tiếp quản CLB.

Burnham nói với podcast The News Agents của Global: "Đây là những câu hỏi mà mọi người phải đặt ra trong kỷ nguyên Premier League này. Tôi không nghĩ có ai cảm thấy hoàn toàn thoải mái về điều đó và tôi sẽ nói rõ về điều đó. Có mối liên hệ với các chế độ cầm quyền trên khắp thế giới."

Sheikh Jassim 'threatened to walk away' from Man Utd takeover talks - Bóng Đá

 Sheikh Jassim quyết mua M.U.

"Rõ ràng là chúng ta vẫn chưa có kết quả liên quan đến quyền sở hữu của Manchester United. Tôi nghĩ có rất nhiều người ở thành phố này sẽ nói với bạn rằng có rất nhiều điều sai trái với chế độ sở hữu hiện tại, xét về mặt tiền bạc."

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy lo lắng về viễn cảnh Qatar sở hữu M.U hay không, dựa trên hồ sơ nhân quyền của đất nước này, ông trả lời: "Tôi nghĩ có sự khác biệt, phải không? Bạn không thể giải quyết những vấn đề đó ở đây, phải không? Đó là những vấn đề mà chính phủ Vương quốc Anh đang nói chuyện với Qatar. Những vấn đề nhân quyền đó phải được nêu ra ở cấp độ cao và chúng đã như vậy, thông qua World Cup."

Thanh Vũ | 09:54 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục