Thêm HLV chất lượng từ chối PSG

23:56 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane được cho là đã từ chối lời đề nghị từ PSG để làm HLV trưởng thay cho Christophe Galtier, theo tiết lộ của Le Parisien.

 

PSG đang tìm một thuyền trưởng mới sau khi họ sa thải HLV Christophe Galtier. Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann, là người được cho là lý tưởng nhất ngồi vào vị trí này, mặc dù các báo cáo ở Pháp chỉ ra rằng ông không phải là lựa chọn đầu tiên của BLĐ PSG.

Zinedine Zidane 'rejected approach from PSG to replace Christophe Galtier' - Bóng Đá

 Zidane không hứng thú trở thành HLV PSG.

Le Parisien tiết lộ PSG đã tiếp cận Zinedine Zidane trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã từ chối đề nghị này. Tờ báo của Pháp cũng đưa tin rằng cựu HLV tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique và HLV Bayer Leverkusen, Xabi Alonso cũng có tên trong danh sách rút gọn của PSG.

Enrique hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay đội tuyển Tây Ban Nha. Ông từng có những liên hệ với Tottenham trong một vài tháng trước nhưng người đàn ông này vẫn chưa có bến đỗ mới. Trong khi đó, Alonso mới chỉ dẫn dắt Leverkusen từ tháng 10 năm ngoái và chưa đạt được thành tích nào ấn tượng. 

Một số báo cáo tại Đức lại cho hay Nagelsmann đã có những cuộc đàm phán với Napoli vào cuối tuần qua. 

Ngọa Long | 22:58 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục