Thể dục nghệ thuật Việt Nam nỗ lực vượt khó trên đất Malaysia

11:47 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnNgay từ cuối tháng 6, đội tuyển TDNT đã di chuyển đến Malaysia để tập huấn, dự kiến chuyến tập huấn sẽ kéo dài đến sát ngày SEA Games 29 khởi tranh.

2.jpg

 Thể dục nghệ thuật hướng đến SEA Games với quyết tâm cao.

Thể dục nghệ thuật Việt Nam tham dự SEA Games 29 chỉ gồm 5VĐV gồm Trương Mai Nhật Linh, Lê Việt Trinh, Nguyễn Hồng Nhung , Phạm Nguyễn Vân Nhi và Trịnh Hương Giang. Đây cũng là những VĐV sẽ thi đấu ở nội dung đồng đội nữ - nội dung được dự báo rất khó khăn cho thể dục nghệ thuật Việt Nam khi chúng ta phải đối mặt với những đối thủ được đánh giá rất mạnh đến từ Singapore và nước chủ nhà Malaysia.

Trước đó, sau rất nhiều năm vắng bóng, TDNT đã trở lại SEA Games 28 tại Singapore. Riêng ở Việt Nam TDNT cũng chỉ mới vừa trở lại ở Đại hội. Tuy nhiên, TDNT Việt Nam đã gặt hái được thành tích đáng khích lệ với tấm HCV Đông Nam Á đầu tiên của VĐV Nguyễn Hà My (nội dung Bóng) tại giải VĐ Thể dục Nghệ thuật trẻ ĐNÁ hay VĐV Nguyễn Hồng Nhung đã vô cùng xuất sắc khi thi đấu thành công ở nội dung Bóng nhóm tuổi thanh niên, giành HC Bạc với số điểm 12.400.

HLV Thu Hà nói về những thuận lợi và khó khăn trong quá trình tập huấn ở Malaysia: “ Hiện tại thì đội TDNT gặp rất nhiều thuận lợi, chúng tôi được các chuyên gia tại Malaysia giúp đỡ và hỗ trợ cho đội về công tác chuẩn bị bài nhóm, vì đây là nội dung mới với các VĐV Việt Nam nên các em có nhiều bỡ ngỡ và khó khăn lúc đầu nhưng tất cả đều đã khắc phục được và luyện tập rất tốt”.

Thời gian từ nay tới SEA Games 29 không còn nhiều, vì vậy các cô gái của ĐT TDNT đang nỗ lực từng ngày, hoàn thiện xuất sắc các bài tập để thi đấu với thành tích tốt nhất được nằm trong top các nước giành huy chương mang vinh quang về cho tổ quốc.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:45 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục