Thầy Park lo lắng cùng cực khi Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng

06:58 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo rất lo lắng khi chứng kiến cậu học trò cưng Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng.

HLV Park Hang-seo thân chinh đến TP.HCM để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà CLB TP.HCM và đội khách CLB Hà Nội. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc mong muốn tìm thêm những nhân tố mới cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tuy nhiên, diễn biến trận đấu đã diễn ra theo một kịch bản không như mong đợi. Bước ngoặt đến ở phút 27 khi Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) có pha vào bóng bằng 2 chân khiến cho Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) bị gãy chân và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trên khán đài Thống Nhất, thầy Park không thể ngồi yên, ông xuống đến chỗ của Hùng Dũng và liên tục động viên anh cho đến khi xe cấp cứu rời đi.

 - Bóng Đá

Thầy Park đứng ngay trước xe cứu thương, bày tỏ sự lo lắng với chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sau trận đấu, nhà cầm quân xứ sở kim chi cùng các cộng sự thân chinh đến bệnh viện Vạn Hạnh để thăm hỏi và nắm thông tin sơ bộ về chấn thương của cậu học trò sinh năm 1993. Hình ảnh thầy Park lặn lội giữa đêm khuya để dành sự quan tâm đến Hùng Dũng cũng cho thấy được tình thầy trò thân thiết.

Đỗ Hùng Dũng từ lâu đã là trụ cột quan trọng nơi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam (tại SEA Games 30) dưới triều đại của HLV Park Hang-seo. Anh chính là nhân tố có nhiều đóng góp giúp cho bóng đá nam Việt Nam lên ngôi vương tại SEA Games 30 trên đất Philippines.

Đăng Huy | 06:28 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục