Thấy Neymar "diễn kịch", Ronaldo hò hét động viên

16:24 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội tuyển Brazil, Ronaldo "béo" mới đây đã lên tiếng về hành vi ăn vạ của Neymar trong trận đấu với Mexico ở World Cup 2018.

Cuộc chạm trán giữa Brazil và Mexico tại vòng 16 đội ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Neymar đã có một màn "diễn kịch" thô thiển khi nằm sân ôm chân khóc lóc, dù hậu vệ Miguel Layun chỉ thực hiện tác động nhẹ với anh.

Sau trận đấu, HLV của đội bóng Bắc Mỹ, Carlos Osorio đã không thể kiềm chế được cảm xúc và gọi Neymar như một "diễn viên chuyên nghiệp".

Huyền thoại của tuyển Đức, Lothar Matthaus cũng tỏ thái độ không bằng lòng với tuyển thủ Brazil. Ông cho biết: "Neymar đâu cần phải "diễn sâu" đến thế. Cậu ấy là một cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới. Có thể nói Neymar là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay và cậu ấy không cần phải "đóng kịch" trên sân bóng như vậy.

Thấy Neymar

Huyền thoại tuyển Đức, Lothar Matthaus kịch liệt lên án hành vi ăn vạ của Neymar.  

Điều đó không mang đến cho Neymar sự thương hại, và nó cũng không tốt cho cậu ấy. Diego Maradona và Lionel Messi đâu cần trở thành "kịch sĩ" để nổi danh toàn thế giới, Ronaldo cũng thi thoảng "diễn kịch" nhưng cậu ấy thuộc một trường phái khác".

Giữa "tâm bão" chỉ trích đó, huyền thoại Brazil, Ronaldo "béo" bất ngờ lên tiếng bênh vực Neymar. "Người ngoài hành tinh" cho biết: "Có rất nhiều cách để xem bóng đá và diễn giải về nó. Tôi không đồng tình với những ý kiến cho rằng Neymar "diễn kịch".

Thấy Neymar

Trong khi đó, Ronaldo "béo" lại một mực lên tiếng bảo vệ "hậu bối". 

Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và biết cách tự bảo vệ mình khỏi những pha chơi xấu của đối thủ. Tôi nghĩ các trọng tài đã không thể ngăn chặn các tình huống phạm lỗi của cầu thủ đối phương với Neymar, điều đó thật sự bất công.

Thực chất Neymar chẳng làm gì sai cả. Chẳng qua truyền hình và báo chí đã làm quá lên về tình huống đó mà thôi".

Phi Yến | 15:00 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục