Thầy Djokovic đề cao Federer hơn Nadal

00:16 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnAndre Agassi cho rằng chiến tích vô địch Grand Slam ở tuổi 36 của Roger Federer là cực kỳ đáng nể.

GettyImages-88279782

 Agassi đánh giá cao chiến tích vô địch Australian Open 2017 của Federer. Ảnh: Internet.

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ 7Sport, Andre Agassi – huyền thoại quần vợt Mỹ hiện là tân HLV của Novak Djokovic đã cho rằng chiến tích vô địch Australian Open 2017 của Federer sau 6 tháng dưỡng thương và ở tuổi 35 đã thắng Rafael Nadal ở chung kết thực sự quá vĩ đại.

Thậm chí, người thầy mới của Nole còn cho rằng chiến tích đó còn khó khăn hơn nhiều 9 lần đăng quang ở Roland Garros mà Rafael Nadal đã làm được trước đây.

"Những thành tích tuyệt vời của Nadal ở Roland Garros thật sự đáng nể và cậu ấy đang cố gắng giành chiến thắng lần thứ 10 ở đây. Điều đó thật sự đáng chú ý. Nhưng tôi cho rằng những gì mà Federer đã làm được ở Úc mở rộng năm nay còn khó khăn hơn...

...Tôi nghĩ rằng 6 tháng trở lại sau chấn thương, ở tuổi 35 và trải qua nhiều trận đấu 5 ván căng thẳng để vô địch một giải Grand Slam là điều kinh ngạc đến khó hiểu. Còn vô địch 9 hay 10 lần một giải Grand Slam cũng đơn thuần là việc viết ra một chiến tích trên một mảnh giấy. Tất nhiên đó chỉ là quan điểm riêng của tôi.” Agassi ca ngợi Federer trên tài Nadal.

Sau khi bỏ qua toàn bộ mùa sân đất nện, Federer sẽ chính thức trở lại ở 2 giải sân cỏ ở Stuttgart Open (Stuttgart) và Gerry Weber Open (Haller) trước khi dự Wimbledon.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục