Thất bại trước HAGL, FLC Thanh Hóa mất điểm và mất luôn quân

19:52 Thứ bảy 02/06/2018 | 1

Cùng với thất bại tối thiểu trước HAGL ngay trên sân nhà, CLB Thanh Hóa tiếp tục nhận tin dữ về lực lượng khi trung vệ Lục Xuân Hưng phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương.

Chuyến tiếp đón CLB HAGL trên sân Thanh Hóa hồi cuối tuần qua của FLC Thanh Hóa đã khiến người hâm mộ đội bóng áo vàng phải thất vọng. Dù sở hữu chất lượng chuyên môn cao bởi hai đội đang được đánh giá là những ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch. Nhưng FLC Thanh Hóa đã không thể có được điểm bất chấp lợi thế sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn.

Trước dàn cầu thủ đang được đánh giá trưởng thành qua từng trận đấu và giành được không ít kết quả tốt trong nhiều vòng đấy trở lại đây, quân đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng dường như bất lực trong việc đột phá hàng thủ đội khác, tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Xuân Hưng phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Thậm chí đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua ở phút 16 sau cút sút xa đẹp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đánh bại người đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Thất bại này đã khiến FLC Thanh Hóa bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được sau 10 vòng đấu.

Không những trắng tay trên sân nhà, sau thất bại trước HAGL, FLC Thanh Hóa còn phải nhận thêm tin dữ về mặt nhân lực khi trung vệ Lục Xuân Hưng phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Cụ thể, sau khi dính chấn thương lật cổ chân và buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1, Xuân Hưng đã được các bác sĩ chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là một tổn thất lớn về lực lượng với Thanh Hóa bởi trong những vòng đấu vừa qua Xuân Hưng thường xuyên đá chính và là một trong những nhân tố chính giúp FLC Thanh Hóa có được nhiều kết quả tốt.

Việc thiếu đi sự phục vụ của Xuân Hưng được dự đoán sẽ khiến Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn nhất là trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải 2018 khi các đội có lịch thi đấu dày đặc với mật độ 3 trận/tuần. Nhiều khả năng, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải sử dụng đến lão tướng Van Bakel hoặc trung vệ trẻ Văn Đại để thay thế Xuân Hưng ở những trận đấu sắp tới.

Bạch Dương | 18:50 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục