Thanh Nhã nhận lương khủng tại châu Âu?; Thái Lan có thể bị cấm vận

16:17 Thứ bảy 01/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao Nguyễn Thị Thanh Nhã có thể trở thành cầu thủ nữ thứ 2 sau Huỳnh Như sang châu Âu thi đấu vào thời gian tới.

Thái Lan có thể bị cấm vận

Sáng ngày 01/07, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) – ông Somyot Poompanmoung đã quyết định nộp đơn từ chức theo yêu cầu của Phó thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc gia Thái Lan, ông Prawit Wongsuwan. Nguyên nhân được cho là do thành tích không tốt của “Voi chiến” tại SEA Games 32 cùng với đó là bê bối ẩu đả với các cầu thủ U22 Indonesia ở trận chung kết.

 - Bóng Đá

Chủ tịch FAT - Somyot Poompanmoung sắp từ chức.

Ngoài ra, việc để các CĐV xứ chùa vàng đốt pháo sáng tại VCK U17 châu Á cũng là giọt nước làm tràn ly dẫn đến quyết định từ chức của ông Somyot Poompanmoung. Dư luận Thái Lan đang tỏ ra lo lắng vì khả năng bị Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cấm vận do để chính trị can thiệp vào bóng đá.

Thanh Nhã nhận lương khủng tại CLB châu Âu?

Trong những ngày qua, câu chuyện tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã của ĐT nữ Việt Nam nhận được sự quan tâm của một CLB tại châu Âu đã thu hút sự chú ý của NHM. Được biết, đội bóng này sẽ sang Việt Nam trong tháng 8 để mua lại hợp đồng 2 năm của cô gái sinh năm 2001 cùng CLB nữ Hà Nội.

 - Bóng Đá

Thanh Nhã có thể xuất ngoại.

Theo nhiều nguồn tin, nếu sang châu Âu, Thanh Nhã có thể nhận mức lương cao hơn Huỳnh Như. Được biết, Huỳnh Như nhận mức lương 1500 euro/tháng (hơn 30 triệu đồng) khi đầu quân cho Lank FC. Cô gái trẻ sinh năm 2001 có thể sẽ đi vào lịch sử khi là cầu thủ nữ Việt Nam có mức lương cao nhất khi xuất ngoại.

Sao U23 Việt Nam cập bến Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa xác nhận vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ PVF-CAND. Cầu thủ sinh năm 2022 sẽ đầu quân đội bóng của HLV Velizar Popov từ giai đoạn 2 của V-League 2023 theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Trong ngày 30/06, anh cũng đã hội quân cùng CLB mới và bước vào tập luyện. Võ Nguyên Hoàng được xem là phương án dự phòng cho bộ đôi tiền đạo ngoại Paulo Conrado và Bruno Cunha trên hàng công trong cuộc đua vô địch cùng các đối thủ như Hà Nội hay CAHN.

Hà Nội bổ sung chân sút từng đá UEFA Champions League

CLB Hà Nội vừa ký hợp đồng 1 năm cùng chân sút Milan Jevtovic để bổ sung sức mạnh cho hàng công ở giai đoạn 2 của mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1993 đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và có thể góp mặt ở trận gặp SLNA vào cuối tuần này. Trong quá khứ, tiền đạo người Serbia từng thi đấu tại UEFA Champions League và là đồng đội của Samuel Eto'o (ở CLB Antalyaspor) hay tiền đạo Nicklas Bendtner (tại Rosenborg).

 - Bóng Đá

Hà Nội bổ sung tiền đạo Milan Jevtovic.

Phát biểu sau khi gia nhập đội bóng mới, Milan Jevtovic chia sẻ: "Tôi cảm thấy hào hứng trước hành trình mới của bản thân. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân tới châu Á. Tôi hy vọng mình sẽ hòa nhập thật nhanh với toàn đội. Tôi có xem một số trận đấu gần nhất, các đồng đội của tôi sở hữu kỹ thuật khéo léo và hoàn toàn có khả năng làm tốt hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi đã sẵn sàng chinh phục các danh hiệu".

ĐT  New Zealand muốn học hỏi ĐT nữ Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT nữ New Zealand sẽ có trận giao hữu cùng ĐT nữ Việt Nam vào ngày 10/07 để chuẩn bị VCK World Cup nữ 2023 sắp diễn ra. Chia sẻ với báo giới, HLV Klimkov tỏ ra tôn trọng Huỳnh Như và các đồng đội. Bà nói: “ĐT nữ Việt Nam có thể mang đến một số điều chúng tôi cần học hỏi”.

“Trong trận giao hữu này, làm thế nào để cả hai đội cùng nhau phát triển, cá nhân tôi không quan trọng về kết quả. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để cho thấy rằng ĐT nữ New Zealand đã sẵn sàng cho cơ hội tuyệt vời của mình ở VCK World Cup nữ", HLV Klimkova nói thêm.

Hữu Danh | 15:47 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục