Thành Manchester tranh mua sao Nhật Bản với Real

06:12 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Fichajes, Man City đã gia nhập cuộc đua giành Takefusa Kubo của Real Sociedad với Man United và Real Madrid.

Kubo đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất La Liga. Tuyển thủ Nhật Bản đã có 6 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Anh đủ linh hoạt để hoạt động như một cầu thủ chạy cánh ở cả 2 biên cũng như một tiền vệ tấn công trung tâm.

Manchester City keen on Takefusa Kubo - Bóng Đá

 Kubo được nhiều CLB săn đón.

Man City đã ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh trái chất lượng là Jeremy Doku vào đầu mùa giải. Tuy nhiên, Pep Guardiola phải tung những cầu thủ như Phil Foden vào sân ở vị trí tiền vệ cánh phải tạm thời. Theo đó, Man City có lý do để nhắm đến Kubo. Cầu thủ 22 tuổi đã chứng tỏ được mình ở những giải đấu cao nhất và chắc chắn đủ giỏi để chơi cho những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Cơ hội gia nhập sân Etihad có thể rất hấp dẫn đối với anh.

Tuy nhiên, khó cho Man City là họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United hay đặc biệt là Real Madrid. Los Blancos cũng rất quan tâm đến tiền đạo này và họ có quyền ưu tiên mua lại cựu cầu thủ đội học viện của mình.

Kubo có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro trong hợp đồng. Đây không phải là con số có thể làm khó 2 CLB thành Manchester hay Real.

Minh Tuấn | 05:14 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục