Thành London đại chiến vì ngôi sao người Brazil

10:36 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Jorge Nicola, thông qua Fichajes, các đội bóng London đang tranh nhau cầu thủ xuất sắc của Sao Paulo.

Fulham và West Ham United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Pablo Maia của Sao Paulo. Cầu thủ người Brazil đã được các câu lạc bộ Premier League theo dõi trong một thời gian dài. Anh đang gây ấn tượng trong thời gian thi đấu tại Brazil.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ra sân trong 50 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo. Chơi thường xuyên trong mùa giải này, tiền vệ phòng ngự của Sao Paulo hiện đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 111 lần ra sân cho đội bóng.

Theo Jorge Nicola, thông qua Fichajes, các câu lạc bộ ở London là Fulham và West Ham đều đang cân nhắc việc chiêu mộ Maia.

Thành London đại chiến vì ngôi sao người Brazil  - Bóng Đá

 Pablo Maia đang được nhiều đội bóng châu Âu theo dõi.

Fulham dường như đang muốn tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa, trong bối cảnh tương lai của Joao Palhinha không chắc chắn. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gần như hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Bayern Munich vào mùa hè, trước khi thương vụ đổ vỡ do chưa kịp gửi giấy tờ. Mặc dù gần đây đã ký gia hạn với Fulham nhưng Palhinha vẫn tiếp tục được cho là sẽ rời Craven Cottage.

Trong khi đó, West Ham United đã củng cố hàng tiền vệ của họ với sự bổ sung của Edson Alvarez và James Ward-Prowse sau sự ra đi của Declan Rice. Tuy nhiên, họ đang tiếp tục theo dõi các mục tiêu tiềm năng, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Tomas Soucek tại sân vận động London.

Tuy nhiên, Sao Paulo sẽ không chịu áp lực phải bán khi hợp đồng của Maia còn 4 năm, sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2027.

Đăng Nguyễn | 09:38 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục