Thanh Hóa lại kỷ luật nội bộ trước trận đánh lớn

14:56 Thứ bảy 31/08/2013

Trước trận đấu quyết định cho mục tiêu vào Top 3, BLĐ Thanh Hóa tiếp tục siết chặt kỷ luật nội bộ của đội bóng nhằm tránh những vấn đề tiêu cực xảy ra ảnh hưởng đến thành tích chung của đội. Lần này, cầu thủ phải nhận án kỷ luật là trung vệ Bật Hiếu. Theo giải thích của Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ thì Bật Hiếu đã có những biểu hiện bất thường trong trận đấu gặp Hà Nội T&T ở vòng 20, chính những sai lầm của Bật Hiếu đã khiến Thanh Hóa mất đi cơ hội đua tranh ngôi vô địch.


Bật Hiếu không phải là trường hợp đầu tiên của đội bóng xứ Thanh bị “trảm” chỉ vì những nghi ngờ về thái độ thi đấu trên sân. Trước đó, Thanh Hóa cũng đã tước băng đội trưởng của trung vệ Ngô Anh Tuấn đồng thời loại khỏi đội, sau đó cầu thủ này xin lỗi và mong được tập luyện trở lại mới được tha bổng. Đầu giai đoạn 2, Bật Hiếu cũng bị tước băng đội trưởng vì lý do tương tự. Gần đây nhất, trung vệ trẻ mới nổi Lê Xuân Anh dù chơi khá hay nhưng vẫn bị kỷ luật vì những thái độ không đúng đắn trên sân tập.

Ông Nguyễn Văn Đệ khẳng định: “Ở Thanh Hóa, cầu thủ dù giỏi đến đâu nhưng nếu không có đạo đức hoặc bất kỳ biểu hiện nào tiêu cực cũng đều bị loại khỏi đội”.

Việc kỷ luật nội bộ trước những trận đấu lớn cũng cho thấy khát vọng dành danh hiệu của đội bóng xứ Thanh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục