Thanh Hóa: Giã từ giấc mơ

11:56 Thứ hai 22/07/2013

Trước trận gặp SLNA, Thanh Hóa đã thể hiện quyết tâm rất cao bằng việc thiết quân luật khi kỷ luật trung vệ đang nổi là Lê Xuân Anh, tiếp sau đó đội bóng này cũng quyết định bầu ban cán sự thêm một lần nữa khi Lê Đức Tuấn phải nhường băng thủ quân lại cho tiền vệ Mai Tiến Thành. Những xáo trộn về nội bộ ấy chỉ thể hiện vai trò mờ nhạt của HLV Mai Đức Chung, khi đấy là quyết định của bầu Đệ. Thanh Hóa trở nên bất ổn ngay từ những vấn đề nảy sinh từ bên trong của đội.

Nỗi buồn của Thanh Hóa. Ảnh : Dư Hải

Cũng cần phải thừa nhận rằng, Thanh Hóa khá đen đủi, ngoài việc chỉ có thể chơi với 2 cầu thủ ngoại trên sân, thì HLV Mai Đức Chung chưa bao giờ có thể sử dụng đội hình mạnh nhất khi Văn Thắng, Quốc Phương vẫn chưa thể trở lại. Việc các hậu vệ chất lượng tốt như Xuân Anh, Anh Tuấn bị kỷ luật càng khiến lực lượng của đội vốn mỏng càng thêm mỏng hơn. Đã thế, trong trận đấu chiều qua, khi hiệp 1 mới bắt đầu được một nửa, “linh hồn” của đội là Nastja Ceh và Đức Tuấn phải ra sân vì chấn thương. Tất cả mọi thứ đều chống lại Thanh Hóa và thất bại trước SLNA là điều không khó hiểu.

Về lý thuyết thì Thanh Hóa vẫn có thể theo đuổi giấc mơ ở Top 3, khi họ cũng chỉ kém đúng 1 trận thắng, nhưng những bất ổn lực lượng đang xảy ra với đội bóng này, cùng vai trò mờ nhạt của HLV Mai Đức Chung, quá khó để người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa tin vào một điều gì đó thần kỳ. Tất cả đã gần như chấm dứt sau trận đấu chiều qua.

Lê Thương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục