Thắng trận, Cibulkova vẫn tố Sharapova chơi "bẩn"

11:01 Thứ ba 21/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù giành chiến thắng trước Sharapova tại vòng 4 Úc mở rộng năm nay, song Dominika Cibulkova vẫn lên tiếng chỉ trích đối thủ ở buổi họp báo sau trận đấu.

Sau khi Serena Williams bất ngờ bại trận dưới tay Ivanovic, Sharapova nghiễm nhiên trở thành cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch tại Melbourne. Đối thủ lớn nhất của Sharapova lúc này chỉ còn là số 2 TG Azarenka.

Dù thắng trận, nhưng Cibulkova vẫn chỉ trích Sharapova chơi thiếu "fair-play".

Bước vào trận đấu với tay vợt cao 1m60 Cibulkova của Slovakia, "búp bê Nga" được đánh giá vượt trội về mọi mặt. Tuy nhiên, sau khi thắng set đầu với tỉ số 6-3, cô lại thi đấu thất thường và để thua 4-6, 1-6 ở 2 set sau, đồng thời rời cuộc chơi ngay tại vòng 4.

Không chỉ gây thất vọng khi từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí, tay vợt 27 tuổi còn bị đối thủ "thấp bé nhẹ cân" tố cáo chơi thiếu "fair-play".

Theo Cibulkova, Sharapova đã có những pha hành xử kém chuyên nghiệp như câu giờ, khiêu khích và cố tình làm giảm sự hưng phấn của mình. "Ở những thời điểm tôi chuẩn bị giao bóng thì cô ấy lại xin tạm dừng trận đấu hoặc phàn nàn gì đó. Rõ ràng cô ấy đang muốn tôi bị phân tâm. Thậm chí trong lúc giận dữ, cô ấy còn buông ra những lời khiêu khích không hay. May là tôi đã bỏ ngoài tai tất cả. Với tôi, trận đấu mới là quan trọng và tôi không quan tâm người ta làm những gì”, tay vợt Slovakia nói.

“Tôi không biết cô ấy có ý gì”, hạt giống số 20 chia sẻ tiếp. “Có nhiều cách để bạn giành chiến thắng trước đối thủ. Rõ ràng cô ấy biết tôi đang chơi tốt nên đã lựa chọn cách làm gián đoạn trận đấu, giảm sự hưng phấn của tôi. Cũng có thể tôi đã sai. Cô ấy chỉ lo lắng và có vấn đề thực sự với chấn thương. Dù sao, tôi cũng hài lòng với những gì vừa diễn ra”.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục