Thắng Man United, Tuchel ăn mừng đến 2 giờ sáng

21:28 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ tờ BILD, sau khi đánh bại Manchester United ngay tại Old Trafford, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã ăn mừng chiến tích đến sáng cùng với bạn gái.

Hùm Xám xứ Bavaria giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Man United với pha lập công duy nhất của tiền đạo Kingsley Coman. Ba điểm giành được giúp đội chủ sân Allianz Arena xây chắc ngôi đầu bảng A với 16 điểm.

Tuchel ăn mừng chiến thắng đến 2 giờ sáng  - Bóng Đá

 Đánh bại Man United giúp Tuchel tìm lại cảm xúc thăng hoa. 

Sau khi trực tiếp loại Quỷ Đỏ khỏi Champions League mùa này, HLV Tuchel cùng các học trò, nhân viên và thành viên BLĐ Bayern đã tổ chức tiệc ăn mừng tại khách sạn Kimpton Clocktower ở thành phố Manchester.

Thực tế đây là buổi tiệc sinh nhật 76 tuổi của cựu chủ tịch Bayern, Walter Mennekes. 

Vẫn còn cảm xúc thăng hoa sau chiến thắng lớn cùng CLB, Tuchel đã có nhiều hành động phấn khích xuyên suốt bữa tiệc. 

Theo đó, trong khi CEO hiện tại của Bayern, Jan-Christian Dreesen phát biểu tri ân những thành tựu của Mennekes, Tuchel đã bất ngờ đứng lên ghế và vẫy khăn reo hò.

Cũng theo nguồn tin từ BILD, sau khi vui vẻ dùng bữa, các thành viên tham gia bữa tiệc được ghi nhận đã ra về lúc 1 giờ 5 phút sáng, để lại Tuchel thân mật với bạn gái người Brazil, Natalie Guerreiro Max.

Tuchel và người yêu 36 tuổi bắt đầu hẹn hò trong thời gian chiến lược gia người Đức còn dẫn dắt Chelsea. Cô cũng đã có mặt tại sân Old Trafford rạng sáng nay để theo dõi và ủng hộ Bayern. 

Cặp đôi thường xuyên thể hiện hành động thân mật ngay tại bữa tiệc và chỉ ra về khi đồng hồ đã điểm 1 giờ 57 phút sáng

Tuchel rời khỏi khách sạn muộn nhất trong khi các học trò của ông đã ra về từ lâu. Leroy Sane là người đầu tiên được trông thấy rời khỏi buổi tiệc lúc 12 giờ 10 phút. Trong khi những thành viên còn lại như Harry Kane, Thomas Muller và Manuel Neuer đều đi về lúc 1 giờ. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:58 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục