Thắng chật vật, Pellegrini vẫn khen Man City có "khí phách"

07:53 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng vật vã 2-1 trước Borussia Mönchengladbach trên đất khách đã giúp Manchester City có được thắng lợi đầu tiên ở Champions League mùa này.

Pellegrini khen Man City có "khí phách". Ảnh: Internet.

Tuy vậy, đây là một trận đấu gây thót tim cho người hâm mộ nửa xanh thành Manchester, khi họ phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart, trong đó cầu thủ này thậm chí còn chẳng được cả một quả Penalty, mới có thể giúp "The Ctitzens" không bị thủng lưới thêm, để rồi Sergio Aguero ghi bàn (từ chấm 11m) vào những phút cuối cùng, giúp Man City giành chiến thắng trọn vẹn.

Và trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã hết lời khen ngợi "khí phách" của các học trò, trong đó đặc biệt là tiền đạo người Argentina.

"Sẽ là không dễ dàng ghi phải thực hiện một quả Penalty ở những phút cuối cùng. Chúng tôi đều biết tầm quan trọng của Sergio đối với toàn đội, nhưng tôi hy vọng toàn đội sẽ có sự thay đổi. Tôi vẫn đang chờ loạt trận thi đấu của các ĐTQG bởi đội bóng có tới 8 cầu thủ đang bị chấn thương."

"Toàn đội đã thể hiện một tinh thần thi đấu rất tốt, ghi được bàn thắng ở những phút cuối, và trên sân khách không phải là một việc đơn giản," ông kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục