Thần đồng xứ Wales CHÍNH THỨC chia tay Liverpool

20:54 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Ben Woodburn mới đây đã chính thức chia tay để chuyển tới đầu quân cho Sheffield United.

Ben Woodburn, năm nay 18 tuổi, được xem là một tài năng trẻ rất triển vọng của Liverpool. Hồi tháng 11/2016, Woodburn đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của The Kop khi có pha lập công trong trận đấu với Leeds United ở tứ kết League Cup.

Thần đồng xứ Wales CHÍNH THỨC chia tay Liverpool - Bóng Đá

 Ben Woodburn sẽ tạm chia tay Liverpool một thời gian.

Ngay trong trận ra mắt tuyển xứ Wales, Woodburn cũng nhanh chóng tạo dấu ấn với bàn thắng. Woodburn thi đấu tốt ở 2 cánh lẫn hộ công, sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Anh làm niềm hy vọng lớn của bóng đá xứ Wales, và được xem là truyền nhân của Bale.

Tuy nhiên trước những ngôi sao như Salah, Mane, Shaqiri, Lallana,... Woodburn đã không nhận được quá nhiều cơ hội để ra sân thi đấu trong màu áo Liverpool. Chính vì điều này, lãnh đạo sân Anfield đã quyết định để ngôi sao trẻ người Wales tìm cho mình một đội bóng mới để tích lũy kinh nghiệm.

Mới đây, Liverpool đã đồng ý cho Sheffield United mượn Ben Woodburn trong vòng 1 mùa giải. Phát biểu ngay sau khi hoàn thành việc chuyển tới đội bóng mới, 'Bale đệ nhị' đã cho biết: "Tôi đã có vài cuộc thảo luận với HLV (Chris Wilder) và nhận ra mục tiêu của ông ấy có vài điểm tương đồng với tôi. Tôi kỳ vọng sẽ có được khoảng thời gian thú vị ở phía trước."

Video tài năng của Ben Woodburn

Kỳ Anh | 20:20 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục