Terry "nóng mặt" với bình luận của Szczesny và Scolari

13:27 Thứ tư 14/03/2012

Trung vệ kiêm thủ quân của Chelsea, John Terry đã tỏ ra không hài lòng trước những bình luận của thủ môn Wojciech Szczesny và cựu HLV của đội bóng, ông Luiz Felipe Scolari về nội bộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Thủ môn đang chơi cho Arsenal rằng các cầu thủ Anh đã góp phần lật đổ chiếc ghế của HLV Andre Villas-Boas tại Chelsea, trong khi HLV Scolari cũng cảnh báo những người kế nhiệm chiến lược gia người Bồ Đào Nha về nguy cơ “đối diện với địa ngục” khi các cầu thủ trụ cột trong đội thường có vị thế lớn hơn cả HLV trưởng.

Các cầu thủ Chelsea - Ảnh Getty

HLV Scolari đã giãi bày nguyên nhân khiến ông thất bại ở Chelsea là do không kiểm soát được những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. “Tôi chia tay Chelsea không phải là vì sự phá hoại ngầm của các cầu thủ, nhưng sự thật là rất khó để kiểm soát phòng thay đồ. Chelsea có rất nhiều ngôi sao nhưng cách xử sự của họ thì mỗi người một vẻ và rất khó để dung hòa mọi thứ”, HLV có biệt danh Big Phil chia sẻ.

Tuy nhiên, Terry đã bác bỏ bình luận nêu trên khi khẳng định trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Napoli rằng: “Chúng tôi cùng thắng và cùng thua. Chúng tôi chịu trách nhiệm về kết quả mà đội đạt được. Với những cầu thủ chuyên nghiệp, tôi thấy những bình luận đó là vô căn cứ. Đó chỉ là những bình luận từ phía bên ngoài. Ông chủ và BLĐ đội bóng là những người đưa ra quyết định”.

“Kết quả trên sân cỏ dĩ nhiên có tác động không nhỏ tới những quyết định từ phía trên. Nếu chúng tôi không giành chiến thắng, BLĐ đội bóng sẽ phải can thiệp. Tuy nhiên, những nhận định từ các đội bóng khác hay các HLV trước đây tôi thấy đều là vô căn cứ”.

Với những phát biểu trong cuộc họp báo nêu trên, Terry đã đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian “im lặng” vừa qua. Trong thời điểm HLV Andre Villas-Boas đối diện với những áp lực không nhỏ, thủ quân của Chelsea đã tỏ ra rất kiệm lời. Anh không bày tỏ cũng không thể hiện thái độ phản đối ông thầy người Bồ như những cầu thủ Anh khác là Frank Lampard hay Ashley Cole.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục