Tennis 8: Masha & Serena “buôn dưa lê”

08:11 Thứ bảy 02/06/2012

Chứng kiến Serena bị đá bay khỏi Roland Garros 2012, Sharapova mở lời an ủi đàn chị.

Masha: Chị Serena, lâu nay em tưởng chị thế nào, hóa ra cũng có lúc yếu đuối đến thế, mới thua một trận mà đã khóc như mưa.

Serena: Này cô em đừng nói đểu chị, cô thử bị loại ngay từ vòng 1 Grand Slam xem có đau đớn không. Từ thuở cắp vợt vào nách đến sân, đã bao giờ chị bật bãi từ vòng gửi xe thế này.

Masha: Ai bảo chục năm qua chị đánh Grand Slam nào là đi sâu tới đó, chứ em đây 3 lần bị loại từ vòng 1 nên quen cái cảm giác đấy rồi. Mà chị gặp đối thủ nào mà kinh khủng đến thế.

Serena: Đố ai mà biết được cái cô Virginie Razzano đấy bỗng nhiên đánh như lên đồng, chị bạt phải bạt trái mà cô ta đáp lại như em hạ chị ở Wimbledon 2004 ấy.

Chị Serena đừng buồn!

Masha: Chị cứ khiêm tốn chứ em nhớ có bao giờ chị thê thảm thế này đâu. Hay tại ám ảnh bà trọng tài Eva Asderaki nên chị mới chơi tệ thế?

Serena: Chẳng biết nữa, nhưng cái số chị đen thế, cứ gặp bà đó là y như rằng thua sốc.

Masha: Lần này Eva lại bắt chẹt chị như ở US Open 2011 à?

Serena: Có mà dám, nếu mà còn phạt chị vì lỗi hét to thì chị không dọa suông như mấy tháng trước đâu, mà chơi đến cùng với bà ta ấy chứ. Thật lạ là lần này Eva lại cứ nhăm nhăm bắt lỗi của Razzano, tiếc là chị không tận dụng được cơ hội.

Masha: Kinh nhỉ, kiểu này em cũng phải cẩn thận khi vừa đánh vừa hét, gặp bà Eva thì chắc em mất sạch điểm.

Tennis 8: Masha & Serena “buôn dưa lê”, Thể thao, tennis, tennis 8, Serena, sharapova, masha, quan vot, tay vot, the thao, video tennis, roland garros, phap mo rong, grand slam

Serena muốn đẹp dịu dàng và quý phái như Sharapova

Serena: Cũng chưa biết được, bà Eva tóc vàng cũng như em có khi lại bắt nhẹ tay, còn hình như cứ nhìn chị là bà ta cứ ác cảm thế nào ấy.

Masha: Em xin lỗi, nhưng đúng là chị hơi nóng tính, cứ hơi tý là sồn sồn lên cãi lại mấy vị trọng tài, thế thì thảo nào chả bị xứ ép.

Serena: Cha mẹ sinh con, trời sinh tính, chị đây cũng muốn đẹp dịu dàng mà quý phái như em mà đâu có được.

Masha: Thế mới phải luyện, phận nữ nhi thì phải hi sinh thôi. Em thì giành được vài cái Grand Slam xong là nghỉ luôn một mạch, vài năm tập trung làm đẹp và quảng cáo kiếm tiền, thế nên kể cả có bị loại từ vòng 1 như chị thì ai đọ nổi độ nóng với em.

Banh Tám | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục