Ten Hag thừa nhận gặp may khi thắng Bournemouth

06:35 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag cho rằng các học trò của ông đã không chơi một trận đấu hay nhất nhưng vẫn may mắn có được 3 điểm.

 

Man Utd đã giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League nhờ các bàn thắng của Casemiro, Luke Shaw và Marcus Rashford trước Bournemouth.

Erik ten Hag explains how Man Utd win over Bournemouth was 'lucky' - Bóng Đá

 Ten Hag cho rằng chiến thắng của Man Utd có phần may mắn.

Với chiến thắng này, Quỷ đỏ chỉ còn kém đối thủ Man City đúng 1 điểm trên BXH. Dẫu vậy, Ten Hag vẫn cho rằng chiến thắng rạng sáng nay của Man Utd có phần may mắn. 

Ông nói: "Tôi hài lòng với tỷ số 3-0, đó là điều hiển nhiên và khá rõ ràng nhưng hôm nay không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã chơi không khôn ngoan như một tập thể và đôi khi chúng tôi gặp may".

"Chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời và lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi cũng có thể để thủng lưới nhưng những pha cản phá xuất sắc của David de Gea đã cứu nguy, tôi không hài lòng với điều đó. Đó là điều chúng tôi phải tránh."

Chiến thắng rạng sáng nay của Quỷ đỏ cũng phải trả giá bằng chấn thương của Donny van de Beek. Ten Hag nói rằng chấn thương ấy "có vẻ không ổn" và anh sẽ trải qua các cuộc kiểm tra vào thứ Tư để các bác sĩ đưa ra kết luận chuẩn xác hơn.

Ngọa Long | 05:37 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục