Ten Hag: "Thật không thể chấp nhận được"

23:05 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford trải qua trận đấu rất kém cỏi trước Man City.

 

Manchester City hoàn toàn vượt trội Man Utd về mọi mặt. Cú hattrick lần lượt của Phil Foden và Erling Haaland đã giúp đội chủ nhà dễ dàng đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 6-3. Màn trình diễn trong hiệp hai của Man Utd tốt hơn rất nhiều, nhưng đã quá muộn.

Hàng thủ chơi kém cỏi khiến Man Utd phải trả giá đắt. Đây là trận derby Manchester đầu tiên của HLV Erik ten Hag trên cương vị HLV trưởng Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan có lý do để cảm thấy không vui.

Erik ten Hag reflects on embarrassing derby defeat to Manchester City - Bóng Đá

 HLV Ten Hag thất vọng.

Phát biểu sau trận, Ten Hag cho hay: "Tôi phải nói chuyện với các cầu thủ của mình và tìm hiểu lý do tại sao đội bóng lại không thể hiện được gì. Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã giành được bóng và đáng lẽ đã có thể tạo ra một cơ hội nhưng lại vứt đi. Đó là điều không thể chấp nhận được.

Mọi thứ khá đơn giản, đó là sự thiếu niềm tin. Khi bạn không tin vào bản thân, bạn không thể thắng các trận đấu. Đó là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi vô kỷ luật khi không tuân theo các quy tắc, và bạn sẽ bị đánh bại. Điều đó đã xảy ra hôm nay.

Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã thay đổi mọi thứ, và chúng tôi thay đổi thái độ. Chúng ta đã thấy một Man Utd khác sau hiệp một, và chúng tôi ghi bàn, chúng tôi tạo ra một số cơ hội nữa. Khi có bóng, chúng tôi dũng cảm hơn, lấn sân sang phần sân đối phương và ghi 3 bàn.

Trong thời điểm này, tôi không thể nghĩ về những điều tích cực. Chúng tôi đã khiến người hâm mộ và bản thân thất vọng."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:35 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục