Ten Hag: "Chúng tôi đã mắc sai lầm"

03:59 Chủ nhật 06/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Lens.

 

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Manchester United đã bị dẫn trước trong cuộc đối đầu Lens vì một sai lầm, và lý do Quỷ đỏ có thể ngược dòng xuất phát từ việc các cầu thủ đã tuân theo kế hoạch đề ra. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Chúng tôi đã mắc sai lầm và sau đó bị dẫn trước. Nhưng, chúng tôi chỉ cần giữ bình tĩnh, giữ đúng quy tắc và nguyên tắc của đội bóng, giữ đúng kế hoạch cho trận đấu. Bởi vì như bạn đã thấy, một khi giành được bóng từ chân đối phương, mọi thứ sẽ rất cởi mở."

M.U hành động điên rồ, hai 'cú lừa' Antony liên tiếp xuất hiện ở OTF? - Bóng Đá

 Ten Hag tương đối hài lòng với màn thể hiện của Man Utd. 

“Chúng tôi có Antony, Rashford, Garnacho – họ rất nhanh nhẹn, rất trực diện và tất cả đều có thể ghi bàn. Cũng từ việc kiểm soát bóng quá nhiều, bạn có thể tạo ra nhiều cơ hội trước Lens. Những cầu thủ bên phía đối phương đã rất dũng cảm nhưng bạn cần phải trừng phạt họ, và tôi nghĩ, cuối cùng chúng tôi đã làm được."

“Hôm nay, chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng. Tôi cũng nghĩ rằng ngay trước giờ nghỉ, chúng tôi đã có được 4 cơ hội thực sự ngon ăn và lẽ ra phải ghi bàn, nhưng chúng tôi đã không làm được. Song, tôi vẫn cho rằng đội bóng này có khả năng ghi được nhiều bàn thắng."

Huỳnh Phong | 03:29 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục