Ten Hag chính thức lên tiếng vụ Garnacho bị FA "sờ gáy"

20:57 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ trước thông tin Alejandro Garnacho có nguy cơ bị cấm thi đấu vì một bức ảnh đăng trên mạng xã hội.

Trong thắng lợi tối thiểu trước Copenhagen ở vòng bảng Champions League, Andre Onana là cứu tinh của Man United với pha cản phá thành công quả phạt đền vào phút bù giờ.

Trên trang cá nhân, Alejandro Garnacho đăng tải bức ảnh ăn mừng chiến tích đầy cảm xúc cùng Onana, đi kèm biểu tượng 2 biểu tượng cảm xúc là chú khỉ. Tuy vậy, sao Argentina đã phải nhanh chóng xóa bài viết khi nhiều ý kiến cho rằng bài đăng khá nhạy cảm khi Onana là một thủ môn da màu.

Ten Hag chính thức lên tiếng vụ Garnacho bị FA

 Garnacho gặp rắc rối với bài đăng tải trên mạng xã hội.

Dù bài viết không còn tồn tại, song Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã vào cuộc và bắt đầu điều tra hành vi của tiền đạo Argentina.

Khả năng treo giò đang hiện hữu với sao trẻ Man United. Trong quá khứ, Edinson Cavani từng rơi vào trường hợp tương tự với lời nhắn "Gracias negrito". Thuật ngữ mang ý nghĩa trực tiếp là "Cảm ơn mọi đen".

Dù đó chỉ là những lời trêu đùa dành cho người bạn theo phong cách Nam Mỹ, Cavani vẫn bị treo giò. Trước nguy cơ Garnacho bị phạt, HLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng:

Chúng tôi đang làm việc với FA. Tôi có thể xác nhận điều đó và muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi luôn ở bên nhau. Chúng tôi đoàn kết và bạn thấy điều đó trong bài đăng của Andre Onana”.

Bảo Bảo | 19:59 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục