TDC Bình Dương xin xuống hạng sớm

09:46 Thứ tư 12/03/2014 | 1

Sáng 10/03, tại TP.HCM, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu cho các đội bóng hạng Nhì QG 2014.

Đây là lần đầu tiên VFF mời báo chí tham dự để hy vọng sẽ có sự tuyên truyền tốt hơn về giải đấu vốn lâu nay không được NHM quan tâm.

Trước khi vào lễ bốc thăm, xếp lịch, VFF chính thức thông báo CLB TDC Bình Dương đã có công văn từ chối tham dự giải 2014 và tự nguyện xuống hạng sớm.

Như vậy giải chỉ còn 17 đội và sẽ không có đội xuống hạng do đội bóng đất Thủ đã tự nguyện xuống. Theo quy định, giải năm nay mỗi đội chỉ được phép đăng ký tối đa 20 cầu thủ.

TDC Bình Dương xin xuống hạng sớm

17 đội sẽ chia thành 4 bảng và thi đấu theo thể thức lượt đi và về để chọn 8 đội vào VCK, sau đó tiếp tục chọn 4 đội thắng trong VCK lên thi đấu ở giải hạng Nhất 2015.

4 đội thăng hạng sẽ nhận số tiền thưởng 30 triệu đồng. Vòng bảng diễn ra từ ngày 2/4 đến 12/5, còn VCK diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/5. Điểm mới của giải năm nay là các sân tổ chức trận đấu không phải trực tiếp chi trả chi phí cho giám sát, trọng tài và BTC.

Giải hạng Nhì thực chất chỉ là giải phong trào do các địa phương duy trì và được VFF công nhận là nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia. Mọi diễn biến của giải đấu đều được xử lý như giải hạng Nhất và V-League.

Hy vọng từ mùa 2014, giải hạng Nhì sẽ có nhiều tiến bộ từ công tác tổ chức đến thi đấu của từng địa phương, CLB và cao nhất là VFF để đưa bóng đá Việt Nam phát triển.

Phân cặp các bảng:

Bảng A: Công an Nhân Dân, Nam Định, Hải Phòng, Viettel.

Bảng B: Bình Thuận, Kon Tum, Lâm Đồng, Phú Yên, V&V United.

Bảng C: Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Thanh Niên Sài Gòn.

Bảng D: Bến Tre, Cà Mau, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Bình Dương

BĐ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục