Tây Ban Nha triệu tập đội hình: Mata và Torres lâm nguy

19:25 Thứ sáu 28/02/2014

Hai cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, Juan Mata và Fernando Torres đã bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Italia.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Italia, HLV Vicente Del Bosque đã công bố danh sách triệu tập 21 cầu thủ Tây Ban Nha. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là sự vắng mặt của Juan Mata và Fernando Torres.

Torres và Mata không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Del Bosque

Kể từ khi chuyển sang Man Utd, Juan Mata đã có cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ này chưa đủ để anh lọt vào “mắt xanh” của HLV Vicente Del Bosque. Tương tự, Fernando Torres cũng bị loại do không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Chelsea.

Không loại trừ khả năng bộ đôi này sẽ bị ĐT Tây Ban Nha “bỏ rơi” ở VCK World Cup 2014 bởi hiện tại, HLV Vicente Del Bosque đang có khá nhiều sự lựa chọn. Thay vì triệu tập Torres, ngài râu kẽm đã trao cơ hội cho chân sút gốc Brazil, Diego Costa.

Ở trận giao hữu với Guinea và Nam Phi hồi cuối năm 2013, Diego Costa cũng được HLV Vicente Del Bosque triệu tập. Tuy nhiên, chân sút của Atletico Madrid vẫn chưa có cơ hội ra mắt La Roja do dính chấn thương. Bởi vậy, trận giao hữu với ĐT Italia sắp tới có thể xem là thời cơ vàng để Costa chứng tỏ khả năng, qua đó nuôi hi vọng giành suất tới Brazil.

Do dính chấn thương, Gerard Pique không có tên trong danh sách triệu tập lần này. Bên cạnh đó, bản danh sách mới được HLV Del Bosque công bố cũng thiếu vắng nhiều tên tuổi khác như Fernando Llorente (Juve), David Villa (Atletico), Nacho Monreal (Arsenal), Inigo Martinez (Real Sociedad) hay Alberto Moreno (Sevilla).

Theo kế hoạch, HLV Vicente Del Bosque sẽ công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự World Cup 2014 vào ngày 13/5. Sau đó, ngài râu kẽm sẽ rút ngắn danh sách xuống 25 và 23 trước khi lên đường sang Brazil.

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Italia vào ngày 5/3 tới tại thủ đô Madrid. Trước khi tới Brazil tham dự World Cup, La Roja vẫn còn 2 trận giao hữu khác với Bolivia (30/5) và El Salvador (7/6). Thầy trò Del Bosque sẽ mở màn World Cup 2014 vào ngày 13/6 (gặp hà Lan).

Danh sách triệu tập của đội tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn (3): Victor Valdes (Barcelona), Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli).

Hậu vệ (5): Juanfran (Atlético), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Jordi Alba (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Raul Albiol (Napoli).

Tiền vệ (11): Sergio Busquets (Barcelona), Javi Martinez (Bayern), Xabi Alonso (Real Madrid), Xavi Hernández (Barcelona), Koke (Atlético), Thiago Alcantara (Bayern), Pedro Rodriguez (Barcelona), Jesus Navas (Man City), Cesc Fabregas (Barcelona), David Silva (Man City), Andres Iniesta (Barcelona).

Tiền đạo (2): Alvaro Negredo (Man City), Diego Costa (Atlético).
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục