Táo bạo ý tưởng biến show MMA đỉnh cao theo hình thức show khiêu dâm

17:19 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vn Một khi MMA đã mang tính giải trí, nó có thể được kết nối với các hình thức giải trí khác, thậm chí tới cả lĩnh vực khiêu dâm.

Đang có những điều kỳ lạ được ấp ủ tại Florida nước Mỹ, nơi trang web chuyên truyền phát hình ảnh khiêu dâm CamSoda bất ngờ treo một banner quảng bá cho sự kiện có tên là CamSoda Legend.

Đây sẽ trở thành show MMA đầu tiên được tiến hành phát sóng qua một website, nơi  mà người xem trực tiếp sẽ sử dụng tiền thông qua những huy hiệu (Token) để tưởng thưởng cho những pha đòn đẹp và ưng ý.

Camsoda legends 1

 Một trong những banner quảng bá của chương trình CamSoda Legends.

Thông thường, với những cô gái phô bày thân thể qua đường truyền trên web SodaCam, họ sẽ tương tác với người xem qua phần bình luận. Nhận được yêu cầu làm vài hành động kích thích, chuyển tư thế theo ý muốn của người xem, nếu các cô gái thực hiện đúng như yêu cầu, họ sẽ nhận được số tiền không nhỏ. 2 võ sĩ thượng đài trong show CamSoda Legends sẽ có tương tác giống như vậy.

Có thể nhiều người đang nghĩ đây giống như sự bôi nhọ đối với môn võ MMA, nhưng thực tế hóa ra lại ngược lại. Banner quảng bá CamSoda Legends đăng tải từ ngày 26/03 tới nay đã thu hút một lượng lớn người quan tâm. Đa phần 70 % người vào xem đều ấn nút ủng hộ cho chương trình kỳ lạ này.

Rõ ràng, khi MMA ngày càng được chú ý bởi tính giải trí, các hình thức tổ chức sẽ không chỉ giới hạn ở sàn đấu võ bình thường. Chắc chắn CamSoda không tùy tiện lên kế hoạch tổ chức theo một góc nhìn của riêng họ bởi it nhất 2 võ sĩ MMA nổi tiếng đã được thuyết phục để tham gia thượng đài.

Camsoda legends 2

 2 võ sĩ đồng ý tham gia không phải những gương mặt vô danh.

Nhà cựu vô địch UFC hạng nặng Ricco Rodriguez đã chấp nhận thi đấu với cựu vô địch hạng trung và hạng nhẹ UFC Alex Nicholson. Cả 2 đều đã xác nhận thông tin sau khi họ xuất hiện trên banner quảng bá của sự kiện CamSoda Legends. Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị theo chính quan điểm của 2 võ sĩ “Chúng ta có thể thử xem nó thú vị ra sao”.

Tuy nhiên, không dễ để các võ sĩ nhận được khoản tiền dễ dàng như các cô gái. Họ đang trong một sàn đấu nguy hiểm và việc thực hiện các yêu cầu từ người xem quả thật rất khó khăn. Khán giả sẽ muốn chứng kiến một cú đá bay, một cú lộn dẫm trên lưng đối thủ … nhưng chắc chắn mọi võ sĩ đều không cho đối phương tùy tiện muốn làm gì thì làm.

Camsoda legends 3

 Bên cạnh các võ sĩ, những cô nàng hấp dẫn nhất của SodaCam cũng sẽ được mời tới biểu diễn.

Do xuất phát từ một web khiêu dâm nên chương trình sẽ có những bất ngờ ở giữa và sau khi kết thúc trận đấu. Các ring girl (những cô gái thu hút khán giả trên võ đài) sẽ được chọn từ danh sách những cô nàng sexy và quen mặt nhất đối với khách hàng tại CamSoda. Chính họ sẽ tặng thêm cho khán giả những màn biểu diễn nóng bỏng nhưng theo chừng mực cho phép.

Nếu đã nhận được nhiều ý kiến ủng hộ thì ý tưởng của CamSoda sẽ nhiều khả năng được phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Michael Vazquez-TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục