Tân binh Southampton, Clasie khiến M.U 'ê mặt'

06:28 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jordy Clasie khiến người hâm mộ Manchester United cảm thấy nóng mặt khi tuyên bố không hề muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.  

Clasie từ chối thẳng M.U. Ảnh internet.

Morgan Schneiderlin chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, buộc lòng BLĐ Southampton phải tìm người thay thế và họ nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jordy Clasie.

Năm nay 24 tuổi, Clasie được đánh giá là tiền vệ trụ xuất sắc nhất tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Feyenoord và được HLV Louis van Gaal gọi vào tuyển quốc gia tham dự World Cup 2014 vừa qua.

Trước khi có được Schneiderlin, Man United từng công khai ý định sở hữu chữ ký của Clasie tuy nhiên, cầu thủ này lại khẳng định chẳng hề muốn thi đấu cho United.

"Nếu Man United đưa ra lời đề nghị cụ thể, tôi nghĩ tôi vẫn sẽ chọn Southampton," Clasie nói trên tờ The Sun.

"Sẽ tốt hơn nếu bắt đầu ở một đội bóng bị đánh giá thấp và kết thúc mùa giải ở vị trí cao trên bảng xếp hạng, còn hơn là đi theo hướng ngược lại."

Clasie dù ít tiếng tăm hơn Schneiderlin nhưng ngoài khả năng đánh chặn cực tốt, anh còn được biết đến với những pha hỗ trợ tấn công rất lợi hại và được mong đợi sẽ khỏa lấp vị trí của Schneiderlin.


Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục