Tân binh đắt giá của Liverpool bị chê sau trận thua MU

23:08 Thứ ba 12/07/2022

Darwin Nunez có màn trình diễn không được như mong đợi trong thất bại 0-4 của Liverpool trước Man Utd ở trận giao hữu tối 12/7 (giờ Hà Nội).

Darwin Nunez ngồi dự bị trong trận giao hữu của Liverpool gặp Man Utd trên đất Thái Lan. Tiền đạo trị giá 100 triệu euro được tung vào sân ở phút 60, thời điểm "The Kop" bị "Quỷ đỏ" dẫn 0-3. Tân binh đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Anfield được kỳ vọng gây ra khó khăn cho đối thủ. Tuy nhiên, cựu sao Benfica chơi không tốt.

Cầu thủ này có nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành Man Utd nhưng không thành. Tình huống ngon ăn nhất của Nunez diễn ra ở phút 87. Sau cú sút chạm cột của Mohamed Salah, bóng tới chân Nunez trống trải. Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi lại dứt điểm vọt xà trong sự tiếc nuối của khán giả có mặt tại sân vận động quốc gia Thái Lan.

 - Bóng Đá

Pha bóng hỏng ăn khó tin của Nunez.

Chung cuộc Liverpool để thua Man Utd 0-4. Không ngạc nhiên khi Nunez bị chê bai sau khi trận đấu khép lại. "Không thể tin Liverpool lại chi 100 triệu euro cho một phiên bản Andy Carroll thứ 2", CĐV Erik viết.

Tài khoản AFCZanny khẳng định: "Tôi chắc chắn gã này không ghi nổi 10 bàn ở Premier League mùa giải tới". CĐV Aaron thốt lên: "Tôi biết điều này sẽ xảy ra mà".

"Nunez có phải Lukaku giả dạng không thế?", tài khoản StVince hài hước bình luận. CĐV Ziska cho hay: "Có lẽ Ten Hag gài bẫy để Liverpool mua tiền đạo này".

Ở buổi tập trước trận, Nunez cũng thể hiện khả năng dứt điểm không tốt đi kèm những pha đỡ bóng bước một tệ. Trong vài tình huống tập dứt điểm khá đơn giản sau quả tạt của đồng đội, Nunez đưa bóng đi lên trời. Ngoài ra, khả năng đỡ bóng của tiền đạo 22 tuổi cũng không thật sự ấn tượng.

Nunez có hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong top 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa 2021/22, khi trung bình 78,1 phút anh ghi một bàn thắng. Tuy nhiên, khả năng đỡ bước một của Nunez chính là nhược điểm lớn với tiền đạo này, theo phân tích từ The Analyst.

Ở mùa giải 2021/22, Nunez ghi 34 bàn sau 41 trận cho Benfica, trong đó có 6 bàn trong 10 lần ra sân tại Champions League.

Hiểu Phong - Zing.vn | 22:35 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục