Tại sao Wan-Bissaka vắng mặt ở trận gặp Luton?

22:27 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ Man United, Aaron Wan-Bissaka đã bỏ lỡ trận đấu của Quỷ đỏ với Luton Town vì bị ốm.

Aaron Wan-Bissaka chỉ trở lại thi đấu không lâu sau chấn thương dài hạn. Anh đá chính trong 2 trận gần nhất ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Crystal Palace đã bị loại đội hình Quỷ đỏ trước Luton, và Diogo Dalot được trao cơ hội ở cánh phải.

Tại sao Aaron Wan-Bissaka vắng mặt ở trận gặp Luton? - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka bị ốm.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã chơi ở vị trí hậu vệ trái trong hai trận đấu gần đây nhất, nhưng hôm nay, Sergio Reguilon đã chiếm vị trí này trong đội hình xuất phát. Đây là một trong hai sự thay đổi so với trận thua của Man United trước Copenhagen ở Champions League hồi giữa tuần.

Một thay đổi khác được Ten Hag thực hiện là Victor Lindelof vào sân thế chỗ Jonny Evans bị thương. Vị chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa quyết định để Raphael Varane trên băng ghế dự bị, chưa đầy 24 giờ sau khi ông ám chỉ rằng cầu thủ người Pháp không thể xuất phát ở trung tâm hàng phòng ngự cùng với Harry Maguire.

Quyết định để Varane trên băng ghế dự bị của Ten Hag sẽ chỉ làm tăng thêm những đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Pháp, với các báo cáo hôm thứ Sáu cho biết cựu ngôi sao Real Madrid có thể rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Minh Tuấn | 21:29 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục