Taekwondo Olympic 2012: hạng 58kg nam Huỳnh Châu thua nhà vô địch Asiad 16

19:26 Thứ tư 08/08/2012

Từng hai lần vượt qua Wei Chen Yang trong các năm 2011 và 2012 nhưng trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Lê Huỳnh Châu đã để thua 1/5, lỡ cơ hội vào tứ kết hạng 58kg.

Sau hiệu lệnh của trọng tài David Coupar (Đan Mạch), hai võ sỹ vào trận và 30 giây đầu tiên diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, sau đó, với một đòn tay, Wei Chen Yang đã ghi được điểm đầu tiên.

Trong khoảng thời gian sau đó của hiệp 1, Lê Huỳnh Châu đã cố gắng áp sát đối phương để tìm kiếm cơ hội ghi điểm nhưng Wei Chen Yang đã phòng thủ khá chắc chắn.

Huỳnh Châu (trái) thua dễ Wei Chen Yang

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Wei Chen Yang đã ghi thêm được 2 điểm nữa để dấn trước 3-0. Trong khi Lê Huỳnh Châu tìm kiếm cơ hội ghi điểm số cao bằng những đòn đá vòng cầu trúng vùng mặt thì Wei Chen Yang không từ bỏ cơ hội ghi điểm nào.

Sau một tình huống va chạm với Huỳnh Châu, đầu gối của Wei Chen Yang bị đau nhưng sau đó anh vẫn tiếp tục thi đấu được.

Cuối hiệp 2, Huỳnh Châu mới ghi được điểm đầu tiên nhưng Wei Chen Yang đã ghi được liền 2 điểm và dẫn 5/1 sau hai hiệp.

Chiến thuật áp sát đối phương và ghi điểm của Lê Huỳnh Châu đã không thành công.

Kém đối thủ 4 điểm sang hiệp 3, Lê Huỳnh Châu cố gắng thực hiện những cú đá móc nhưng những cú đá của võ sỹ Việt Nam hoặc thiếu lực, hoặc không trúng đích.

Trong khi đó, Wei Chen Yang dù bị trọng tài cảnh cáo một lần nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Để thua trận 1/5 trước Wei Chen Yang nhưng Lê Huỳnh Châu vẫn còn cơ hội thi đấu ở nhánh tranh HCĐ trong trường hợp Wei Chen Yang, người thắng anh giành được quyền vào chung kết.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục