Sydney International 2015: Wozzy bỏ cuộc vì chấn thương cổ tay

15:34 Thứ hai 12/01/2015

Sự lạc quan và tự tin của Caroline Wozniacki ngay sau giải ASB Classic 2015 đã sớm biến mất, thay vào đó là sự lo lắng sau khi cô buộc phải bỏ cuộc giữa chừng trong một trận đấu ở vòng 1 giải Sydney International 2015 vì chấn thương cổ tay.

Á quân giải đấu tại Auckland đã phải sớm kết thúc chuyến hành trình tại Sydney của mình khi đang bị tay vợt Barbara Zahlavova Strycova (CH Séc) dẫn điểm 6/4 và 1/1. Như vậy, mùa giải Australian Open chỉ còn 1 tuần lễ nữa là khởi tranh, liệu Wozzy có kịp hồi phục.

Rõ ràng, Sydney đang trở thành một thành phố gây ít nhiều ám ảnh cho Wozzy. Cô từng được bạn trai cũ Rory McIlroy trao nhẫn đính hôn ở đây khi Wozzy đang chuẩn bị cho mùa giải 2014. Trước khi chơi trận đấu vòng 1 với Strycova, Wozzy đã trả lời phỏng vấn báo giới là cô không muốn nhắc lại sự kiện này: “Cảm giác là rất khác biệt khi quay trở lại nơi này, bởi vì đã có rất nhiều điều thay đổi kể từ đó. Tôi yêu mến Sydney, đây là một địa điểm tuyệt vời. Tôi nghĩ đây là một thành phố tuyệt vời. Nhưng thành thật mà nói, tôi đã vượt qua những gì xảy ra hồi năm ngoái. Tôi không muốn nghĩ về nó, tôi chỉ thưởng thức cái địa điểm hiện tại mà tôi đang hiện diện và là một nơi chốn hạnh phục”.

Trong những kết quả đáng chú ý khác ở giải nữ Sydney International, các đại diện của làng quần vợt Đức tiếp tục thể hiện sự kém cỏi trong màn khởi đầu mùa giải của mình khi Sabine Lisicki thua Carla Suarez Navarro với điểm số 3/6, 6/3, 7/6 (7-4); trong khi đó, Andrea Petkovic cũng đã để thua Jarmila Gajdosova 1/6, 6/7 (5-7).

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục