Suarez vô duyên, Uruguay bị Messi và đồng đội hủy diệt

10:35 Thứ hai 11/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Lionel Scaloni tiếp tục giữ vững thành tích bất bại sau một chiến thắng thuyết phục trước ĐT Uruguay.

Rạng sáng nay, ĐT Argentina có cuộc đón tiếp ĐT Uruguay trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước một Argentina đang bất bại hơn 20 trận gần nhất, dễ hiểu khi đội khách chủ động lùi sâu phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản công.

Phút 28, tỷ số suýt nữa đã được mở cho Uruguay, nhưng đáng tiếc là cú sút của Luis Suarez lại đưa bóng đi trúng cột dọc dù đã đánh bại được thủ thành Emiliano Martinez. Trong quãng thời gian cuối hiệp hai, Argentina tận dụng quyền kiểm soát bóng vượt trội để gây sức ép, và họ đã có được liên tiếp 2 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Messi ghi bàn mở tỷ số. 

Phút thứ 38, Lionel Messi thực hiện một tình huống vẩy bóng từ ngoài vòng cấm, trung vệ Nicolas Gonzalez và thủ thành Muslera không hiểu ý nhau khiến bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự Uruguay. 6 phút sau, Rodrigo De Paul nhân đôi cách biệt cho Argentina với một cú sút chéo góc đầy hiểm hóc.

Tuy Edinson Cavani vào sân ngay ở đầu hiệp hai, nhưng thế trận vẫn không mấy khác biệt. Argentina vẫn là đội giành được quyền kiểm soát, họ còn có được bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0 nhờ công của Lautaro Martinez ở phút thứ 62.

Với chiến thắng này, Argentina vẫn tiếp tục giữ vững ngôi nhì bảng, hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 là Ecuador nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Messi nói về bàn thắng đầu tiên cho PSG

 
Huỳnh Phong | 10:05 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục