Suarez và Messi thi nhau lập công, Inter Miami hủy diệt Orlando City

06:47 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vn2 cựu ngôi sao Barcelona, Luis Suarez và Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ, giúp Inter Miami giành chiến thắng hủy diệt Orlando City.

Bước vào trận đấu vòng 3 MLS mùa giải 2024, mục tiêu duy nhất của Inter Miami là chiến thắng để tiếp tục dẫn đầu BXH miền Đông. Họ ra sân với đội hình gần như mạnh nhất của mình, nổi bật là bộ tứ cựu cầu thủ Barcelona gồm Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba.

 - Bóng Đá

 Suarez cuối cùng cũng 'mở tài khoản' ở MLS.

Sau khởi đầu khó khăn ở Mỹ, Suarez cuối cùng đã ghi bàn thắng đầu tiên ở MLS chỉ sau 4 phút cuộc so tài với Orlando City. Đó là pha bắt volley vô cùng đẹp mắt. Và chỉ 7 phút sau, chân sút người Uruguay đã hoàn thành cú đúp sau pha phối hợp ăn ý với Julian Gressel.

Đến phút 29, Robert Taylor lập công giúp Inter Miami dẫn trước 3-0 trong trận derby Florida.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ càng dễ dàng hơn cho đội chủ nhà. Các bàn thắng liên tiếp sớm đến với họ. Không ai khác, Lionel Messi là ngôi sao trong hiệp 2 với cú đúp ghi được ở các phút 57 và 62.

Thời gian còn lại, Inter Miami chủ động chơi chậm lại và giữ nguyên chiến thắng 5-0 cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trong khi Orlando City không thể tìm nổi một bàn thắng danh dự.

Minh Tuấn | 06:17 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục