Sự trùng hợp kỳ lạ giữa Liverpool và Man Utd

14:49 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United và Liverpool đang thi đấu thăng hoa ở thời điểm này của mùa giải.

 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

Không hẹn mà gặp, cả Liverpool và Man United đều trải qua vòng đấu thứ 14 Premier League cực kỳ thăng hoa. Theo đó, sau khi Liverpool hủy diệt Crystal Palace với tỷ số 7-0, Man United cũng kịp giã nát Leeds United với trận thắng đậm 6-2.

Nên nhớ rằng, Crystal Palace và Leeds United đều không phải đối thủ dễ chơi. Thế nhưng, 2 đội bóng áo đỏ đã có được chiến thắng tưng bừng. Kết quả này giúp Liverpool ngự trị trên ngôi đầu Premier League, trong khi Man United cũng nhảy vọt lên vị trí thứ 3.

Việc Liverpool và Man United cùng đại thắng khiến giới mộ điệu không khỏi liên tưởng đến sự trùng hợp kỳ lạ của 2 CLB này. Còn nhớ ở vòng 4 Premier League hồi tháng 10, Liverpool thất bại kinh hoàng với tỷ số 2-7 trước Aston Villa. Cùng lúc đó, Man United cũng nhận trận thua nặng nề 1-6 trước Tottenham.

Kể từ sau cột mốc đáng quên đó, Liverpool và Man United đã lột xác đầy mạnh mẽ. Từng để thủng lưới 7 bàn, Liverpool đã ghi lại 7 bàn vào lưới một CLB khác. Tương tự, phải vào lưới nhặt bóng 6 lần trước Tottenham, Man United đã kịp gỡ gạc thể diện với trận thắng Leeds United.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa Liverpool và Man Utd - Bóng Đá

 Liverpool và Man United có sự trùng hợp thú vị.

Đáng chú ý, Liverpool đang sở hữu chuỗi thành tích 10 trận bất bại tại Premier League, thì Man United cũng không kém cạnh với 7 trận liên tiếp không thua. Rõ ràng, Liverpool và Man United đang có nét  gì đó tương đồng ở mùa giải năm nay.

Với những gì đã thể hiện, tất cả đều hy vọng Liverpool và Man United sẽ tạo nên một cuộc rượt đuổi hấp dẫn ở mùa giải này.

Tiểu Lam | 13:51 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục