Sturridge: Chelsea cần 'Salah và Mane' để hỗ trợ Havertz

11:58 Thứ tư 05/04/2023

TinTheThao.com.vnDaniel Sturridge tin rằng tất cả những gì Chelsea cần làm để Kai Havertz phát huy hết tiềm năng là ký hợp đồng với một cặp cánh chất lượng.

 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu tiền đạo Liverpool thừa nhận Chelsea cần những người hỗ trợ Havertz trong sơ đồ hàng công 3 người. Sturridge nói: "Cậu ấy có phải là một số 9 ảo không? Đúng, nhưng khi bạn chơi với một cầu thủ như Havertz, bạn cần những bàn thắng từ cánh."

"Tôi sẽ lấy ví dụ về Firmino, Havertz có phong cách chơi bóng tương tự như Firmino, vì vậy bạn cần [Mohamed] Salah hoặc [Sadio] Mane chạy lên từ phía sau. Vâng, cậu ấy có thể chơi số 9 ảo vì cậu ấy không còn ghi nhiều bàn nữa. Nếu cậu ấy được kỳ vọng sẽ gánh cả đội với những bàn thắng trên lưng, tôi không tin cậu ấy là người như vậy."

Kai Havertz  - Bóng Đá

 Havertz đóng vai trò số 9 ảo ở Chelsea.

Gabby Agbonlahor trước đó đã chỉ trích Havertz "nhẹ cân". Phát biểu trên talkSPORT, cựu tiền đạo của Aston Villa cho biết: "Chelsea đang thiếu một tiền đạo tàn nhẫn. Đối với tôi, Havertz rất nhẹ. Cậu ấy là một chàng trai cao lớn, nhưng hay bị bắt nạt khi có bóng. Anh ấy không phải là một số 9 xuất sắc và giống một số 10 hơn. Nhưng họ sẽ có Cristopher Nkunku đến trong mùa hè."

Thanh Vũ | 11:00 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục