Steven Gerrard nêu tên 2 ngôi sao đẳng cấp vượt trội của Real Madrid

06:41 Thứ tư 22/02/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool đã để thủng lưới 5 bàn ttrước Real Madrid, khiến hy vọng tiến vào tứ kết Champions League của họ trở nên mịt mờ.

 

Liverpool dẫn trước 2-0 sau 14 phút nhưng Los Blancos đã thể hiện tất cả kinh nghiệm, đẳng cấp và bản lĩnh của họ ở trời châu Âu để ghi 5 bàn liên tiếp sau đó.

Gerrard khen Modric và Benzema - Bóng Đá

 Gerrard ngả mũ với Modric và Benzema.

Phát biểu trên BT Sport, huyền thoại Steven Gerrard cho biết: "Liverpool đã có một khởi đầu hoàn hảo, đó chính xác những gì bạn cần trong một đêm ở châu Âu - bắt đầu nhanh, vượt lên dẫn trước, xây dựng mọi thứ từ đó.

Họ đã dẫn trước với tỷ số 2-0, nhưng sau đó, Real Madrid đã trở lại, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số tuyệt vời. Rồi Liverpool bị áp đảo và vượt trội trong thời gian dài."

Huyền thoại của sân Anfield nói thêm: "Đôi khi trong bóng đá, bạn phải giơ tay và tuyên bố đội xuất sắc hơn đã giành chiến thắng. Liverpool bị vượt trội, bị áp đảo. Real Madrid chơi tốt hơn ở hầu hết các vị trí trên sân, bạn phải thừa nhận như vậy.

Real khởi đầu chậm chạp nhưng với kinh nghiệm, họ phản ứng tốt, với đẳng cấp hàng đầu. Và chúng ta tiếp tục được chứng kiến sự tuyệt vời của Modric và Benzema; 2 cầu thủ ở một cấp độ khác biệt với phần còn lại."

Minh Tuấn | 05:43 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục