Southgate nói thẳng động thái của Ben White là 'đáng xấu hổ'

22:20 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate xác nhận tuyển Anh muốn gọi Ben White trở lại, nhưng cầu thủ của Arsenal đã nói "KHÔNG".

Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã trao cơ hội cho rất nhiều nhân tố mới như Branthwaite, Bowen, Toney hay Anthony Gordon. 

Southgate thừa nhận Tam sư rất muốn gọi Ben White, người đang chơi khá lên chân trong mùa giải này, nhưng hậu vệ của Arsenal đã từ chối. 

Southgate nhận đòn chí mạng từ Ben White - Bóng Đá

 White từ chối cơ hội lên tuyển.

Dailymail dẫn phát biểu của Southgate: "Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi từ Edu (Giám đốc thể thao Arsenal) nói rằng Ben không muốn lên tuyển Anh vào thời điểm này."

"Thật xấu hổ, cậu ấy là cầu thủ tôi thực sự thích. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau giải ở Qatar vì tôi rất muốn chọn cậu ấy và có sự dè dặt từ phía cậu ấy. Tôi không biết tại sao lại như vậy nhưng tôi phải tôn trọng điều đó và tôi muốn để cánh cửa mở (ở tuyển) cho cậu ấy."

"Cậu ấy không sẵn sàng gặp chúng tôi, nhưng điều khác tôi muốn nói là giữa chúng tôi không có vấn đề gì cả và không bao giờ có vấn đề gì với Steve Holland (trợ lý tuyển Anh) vì điều đó đã được đề cập và tôi không thích điều đó," Southgate nói thêm.

Ngọa Long | 21:22 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục