Solskjaer: "May là chúng tôi đã có thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

09:47 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha xứng đáng với những lời khen ngợi sau khi thể hiện một màn trình diễn ấn tượng.

Manchester United đã có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League năm nay, khi họ ngược dòng thành công và hạ gục Villarreal với tỷ số 2-1 vào đêm qua. Dù vậy, có lẽ nhiều CĐV Quỷ đỏ sẽ không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, vì nếu David De Gea không tỏa sáng, Man United hoàn toàn có thể thủng lưới thêm 3-4 bàn thua.

The best goalkeeper in the world' - Solskjaer applauds Man Utd star De Gea after Villarreal heroics - Bóng Đá

 Man Utd ghi công cho De Gea. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình:

"Thật may là chúng tôi đã có thủ môn xuất sắc nhất thế giới đêm nay. David thật tuyệt vời. Trong hiệp hai, họ cầm bóng nhiều hơn, chơi cởi mở và xứng đáng dẫn trước."

"Old Trafford là ma thuật. Một trận đấu Champions League ở Old Trafford... Đôi khi lịch sử đó có thể giúp chúng tôi, và đêm nay, Cristiano đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, còn Alex Telles lập một siêu phẩm."

"De Gea đã trải qua một mùa Hè khó khăn. Cậu ấy đã góp mặt tại EURO và không được ra sân, nhưng De Gea thực sự trở lại với sự quyết tâm, nỗ lực tập luyện - và đó là điều mà tôi thích thú. Một lần nữa, De Gea xứng đáng với kết quả này."

"Cậu ấy đã cứu rỗi chúng tôi đêm nay. Chúng tôi cần phải thực tế, và nói rằng mình có hai thủ môn giỏi là Tom Heaton và Dean Henderson, nhưng hôm nay David xứng đáng là Man of the Match."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 09:17 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục