Solskjaer giải thích lý do rút Ronaldo, Fernandes ra nghỉ

06:28 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer giải thích lý do đưa Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ra khỏi sân khi trận đấu còn khá nhiều thời gian.

Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục ra sân ở đấu trường Champions League của Iker Casillas (177 trận). Đáng chú ý, trong số những cầu thủ còn thi đấu, chỉ có Lionel Messi bám sát thành tích của Ronaldo nhất với 149 trận.

Trận gặp Young Boyes đánh dấu lần đầu tiên CR7 khoác áo Man Utd ở Champions League. Lần cuối cùng là khi Quỷ đỏ thua Barcelona trong trận chung kết năm 2009. Không mất nhiều thời gian, Ronaldo ghi bàn giúp Man Utd dẫn trước.

Ole Gunnar Solskjaer explains subbing off Cristiano Ronaldo and Bruno Fernandes during Manchester United’s Champions League defeat to Young Boys - Bóng Đá

 Ronaldo và Fernandes không thể đá hết trận.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể giữ vững thế trận và để đối thủ ngược dòng giành thắng lợi. Đáng chú ý, Ronaldo và Bruno Fernandes chỉ góp mặt trên sân khoảng 70 phút.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Trận đấu đã diễn ra trong 70 phút, và họ đã chạy rất nhiều khi thắng Newcastle United và hôm nay.

Mặt sân nhân tạo cũng chứa đựng nhiều nguy cơ và chúng tôi muốn kinh nghiệm của Nemanja Maitc để giữ bóng và đôi chân của Jesse Lingard.

Chúng tôi phải để ý tới Cristiano và có vẻ như đó là thời điểm thích hợp để đưa cậu ấy ra sân."

Solskjaer cũng thừa nhận: "Chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu trên sân nhà ngay bây giờ. Tất nhiên, một cơ hội bị bỏ lỡ tối nay, nhưng chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu để có được số điểm cần thiết."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:30 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục