Solskjaer có nên để "ngọc quý" rời OTF?

19:54 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vn"Ngọc quý" của Manchester United xác định chia tay đội bóng thêm một mùa giải nữa.

Thời điểm hiện tại, Man United đang có khá nhiều cầu thủ trẻ được mang đi cho mượn, một trong số đó là Tahith Chong. Sau khi không được ra sân thường xuyên ở đội một, tài năng người Hà Lan quyết định gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn hồi đầu mùa.

Dù vậy, cuộc sống ở Bundesliga không như mong đợi. Chính vì thế, Chong lập tức chuyển sang khoác áo Club Brugge, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Và có vẻ như Chong đã tìm thấy được môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp.

Tahith Chong says he is already thinking about staying with Club Brugge next season - Bóng Đá

 Chong chưa muốn quay trở lại Man United.

Theo đó, Chong chia sẻ trên Voetbalmagazine: "Ở lại đây thêm một năm nữa có thể mang lại cho tôi sự ổn định. Tôi thích Bỉ, cuộc giống không khác Hà Lan là mấy. Có một điều gì đó xuất hiện trong đầu tôi rằng, ở lại đây, có thể sẽ ổn định hơn một chút."

Tới thời điểm hiện tại, Chong đã ra sân 8 trận cho Club Brugge, đóng góp 4 kiến tạo và ghi được 1 bàn thắng. Ở tuổi 21, Chong chắc chắn cần được ra sân thường xuyên. Vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng nên để cầu thủ này toại nguyện nhằm phát triển hết tiềm năng của bản thân.

Đáng chú ý, hợp đồng của Chong với Quỷ đỏ chỉ còn hơn một năm là đáo hạn. Man United cần sớm gia hạn hợp đồng mới, để tránh viễn cảnh mất trắng "ngọc quý" trong tương lai gần. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, khi Chong đã không có ý định quay trở lại Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  

Tiểu Lam | 07:17 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục