Sôi động giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền lần thứ 9 năm 2015

07:40 Thứ ba 10/03/2015

Sáng 9- 3, Ban tổ chức giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền lần thứ 9 năm 2015 đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu toàn cảnh về giải.

Công ty cổ phần phân bón Bình Điền và Trung tâm truyền hình Việt Nam phía Nam cũng như Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã tạo một sân chơi đầy ý nghĩa và không kém phần hấp dẫn cho làng bóng chuyền nữ Việt Nam.

Quang cảnh buổi họp báo giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền lần thứ 9. (Ảnh: Dũng Phương)

Ông Lâm Văn Tư – Giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam phía Nam, Trưởng BTC giải cho biết: “Có những điểm rất mới ở lần tổ chức thứ 9 này. Đầu tiên là việc đưa giải đấu này đến với vùng đất giàu truyền thống lịch sử trong đấu tranh giữ nước như Quảng Trị. Các VĐV trong nước cũng như bạn bè quốc tế sẽ được tìm hiểu thêm về vùng đất anh dũng này thông qua những sự kiện văn hóa-thể thao”.

Đây là lần đầu tiên, giải có đến 9 đội bóng góp mặt, trong đó có 5 đội khách mời quốc tế: Phúc Kiến-Trung Quốc; Astana-Kazakhstan, CLB 4.25 Triều Tiên, Đại học Tenri-Nhật Bản và ĐTQG Malaysia và 4 đội bóng nữ hàng đầu Việt Nam gồm VTV Bình Điền Long An, Thông tin LVPostbank, Ngân hàng Công thương, Tiến Nông Thanh Hóa.

Đội vô địch sẽ nhập Cúp, cờ và 15.0000 USD tiền thưởng; đội hạng nhì nhận 10.000 USD; đội hạng ba là 6.000 USD. Ngoài ra, BTC sẽ trao thêm nhiều giải phụ (mỗi giải trị giá 500 USD): VĐV xuất sắc toàn diện, VĐV chuyền 2 hay nhất, VĐV chắn bóng hay nhất, Miss bóng chuyền, VĐV nước ngoài mặc áo dài Việt Nam đẹp nhất…

Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền lần thứ 9 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) từ ngày 21-3 đến hết ngày 29-3. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng bán kết, chung kết.

Thanh Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục