Sốc với Thomas Partey trước đại chiến Arsenal - Liverpool

06:30 Thứ bảy 03/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey tiếp tục tái phát chấn thương.

Partey ngồi ngoài vì vấn đề ở đùi kể từ tháng 10, nghĩa là cầu thủ 30 tuổi này đã bỏ lỡ 20 trận gần đây nhất của Arsenal trên mọi đấu trường, bao gồm trận hòa 1-1 của đội bóng tại Anfield ngay trước Giáng sinh.

Những hình ảnh Partey trở lại tập luyện vào tuần trước đã làm dấy lên hy vọng rằng việc trở lại thi đấu ở đội một có thể sắp xảy ra. Chính HLV Arteta cũng xác nhận điều này. Tuy nhiên, chấn thương lại tái phát, qua đó làm chậm quá trình hồi phục của cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Juventus want Thomas Partey on loan this winter. Giuntoli, Juventus’  - Bóng Đá

 Partey lại dính chấn thương.

Đây là một đòn giáng mạnh vào câu lạc bộ phía bắc London khi đoàn quân của Arteta đang bước vào giai đoạn quan trọng trong cuộc đua danh hiệu mùa này, họ kém đội đầu bảng 5 điểm.

HLV Arteta cho hay: "Với Thomas, thật không may, đã có một cơn đau vài ngày trước nên cậu ấy sẽ không góp mặt trong đội. Dù chỉ là vài ngày hay vài tuần, chúng ta sẽ thấy, nhưng cậu ấy có một cơn đau nhỏ.

Tôi không phải là bác sĩ nhưng tôi có thể cố gắng giải thích. Cậu ấy lại cảm thấy có điều gì đó ở vùng đùi và đã không thể tập luyện trong vài ngày qua."

Tiểu Lam | 06:00 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục