SỐC: Mẹ của Chris Bosh bị tình nghi buôn bán ma túy

11:31 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnFreida Bosh, mẹ của cựu sao NBA Chris Bosh đang phải đối mặt với tương lai u ám vì nghi án buôn bán ma túy ở Texas.

Hôm thứ 6 (giờ địa phương), TMZ Sports cho biết cảnh sát đã đột nhập vào nhà Freida Bosh, mẹ của cựu sao NBA Chris Bosh vì nghi ngơ nơi đây có dấu hiệu buôn bán ma túy.

1208-chris-bosh-freida-getty-6

 Freida Bosh, mẹ của cựu sao NBA Chris Bosh.

Khi khám xét, cảnh sát phát hiện khối lượng lớn các vật dùng liên quan đến ma túy. Sau khi thu hồi tang chứng, phía cảnh sát không có hành động bắt giữ nào với bà Frieda - người cũng có mặt trong cuộc khám xét. Tuy vậy, mẹ của Chris Bosh sẽ nằm trong diện điều tra mở rộng.

Tại thời điểm kiểm tra, Chris Bosh không có ở nhà và theo phía cảnh sát, không có dấu hiệu nào cho thấy cựu cầu thủ NBA liên can đến vụ việc này. Được biết, ngôi nhà này do Chris Bosh đứng tên.

bosh

 Chris Bosh không liên can đến vụ việc buôn bán ma túy.

Bosh đã rời xa NBA kể từ mùa giải 2015-16 do căn bệnh máu đông. Trong chia sẻ gần đây với Bleacher Report, cầu thủ 33 tuổi này không loại trừ khả năng trở lại thi đấu. "Đối với tôi, tôi sẽ không khép lại bất cứ thứ gì cho tới khi đích thân mình chính thức xác nhận. Tôi chắc chắn sẽ báo cho mọi người biết khi đến thời điểm đó," cựu cầu thủ Miami Heat cho hay.

Trong sự nghiệp thi đấu, Bosh từng 11 lần được vinh danh NBA All Star và 2 lần vô địch NBA trong màu áo Miami Heat. 

Top 10 pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Chris Bosh:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:08 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục