Carmelo Anthony chấp nhận làm “kép phụ” ở OKC Thunder

07:00 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ The New York Post mới đây, ngôi sao Carmelo Anthony của OKC Thunder cho biết anh đã sẵn sàng để trở thành người làm nền ở đội bóng mới.

Trong suốt quãng thời gian kể từ khi đặt chân đến giải đấu NBA, Anthony luôn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Denver Nuggets (8 mùa giải) và đặc biệt là New York Knicks (6 mùa giải). Tuy vậy, khi chuyển đến thi đấu cho OKC Thunder, ngôi sao 33 tuổi đã không còn nắm giữ được vị trí số 1 trong đội hình.

GettyImages-874701492

 Carmelo Anthony chấp nhận là "kép phụ" ở OKC Thunder.

Trước khi Anthony đến với “Thần sấm”, Russell Westbrook đã là trung tâm của toàn đội. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Paul George, một ngôi sao khác của giải đấu, do đó việc Anthony không còn là ngôi sao số 1 vốn là điều dễ hiểu.

Anthony chia sẻ điều này với tờ The New York Post: “Tôi phải chấp nhận một sự thật, đó là mình không còn được xem như không sao số 1 trong mỗi trận đấu. Tôi đã sẵn sàng và chấp nhận với thực tế này", Anthony chia sẻ một cách thẳng thắn.

carmelo_mcgrady_bench

 Thời điểm hiện tại, hiệu suất chơi bóng của Anthony đã suy giảm đáng kể.

Mùa giải trước trong màu áo Knicks, Anthony chơi 74 điểm và có trung bình 22.5 điểm, 6.6 rebounds và 3.1 assists. Nhưng ở thời điểm hiện tại, hiệu suất chơi bóng của cầu thủ 33 tuổi đã suy giảm đáng kể. Anthony hiện chỉ có được 18.5 điểm, 6.3 rebounds và 1.6 assists. 

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Anthony:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:25 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục