CĐV mỏi mòn chờ ngày Kawhi Leonard tái xuất

10:30 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV San Antonio Spurs nhiều khả năng sẽ phải chờ đến thứ 4 tuần sau mới có thể chứng kiến màn tái xuất của Kawhi Leonard.

Hôm qua, nguồn tin từ San Antonio Express-News cho hay Kawhi Leonard sẽ chính thức trở lại trong trận gặp Phoenix Suns vào sáng mai (10/12). Tuy nhiên, các CĐV San Antonio Spurs nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm ít ngày để chứng kiến màn tái xuất của Leonard.

lenard

 Kawhi Leonard hoãn ngày tái xuất.

Theo đó, nguồn tin từ Wojnarowski và Michael C. Wright của ESPN khẳng định Leonard sẽ trở lại đội hình Spurs trong cuộc đối đầu với Dallas Mavericks vào thứ 4 tới đây. Được biết, cầu thủ từng 2 lần đoạt danh hiệu "Defensive Player of the Year" nghỉ thi đấu kể từ sau chấn thương mắt cá gặp phải ở game 1 trận chung kết miền Tây với Golden State Warriors.

nard

 Spurs sẽ khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch một khi Leonard trở lại đội hình.

Sự trở lại của Leonard hứa hẹn sẽ giúp Spurs trở lại vị thế của một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương NBA mùa này. Leonard là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện. Mùa trước, anh ghi trung bình 25.5 điểm trong khi khả năng phòng ngự thì khỏi phải bàn với 4 lần lọt vào "All-Defensive team".

Trong quãng thời gian thiếu Leonard, Spurs vẫn đang đứng vững ở vị trí thứ 3 bảng miền Tây nhờ tài dẫn dắt của HLV Popovich. 

Video màn thể hiện ấn tượng của Leonard ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục