Gregg Popovich: Bạn đừng nghe những gì Parker nói về Leonard

18:31 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến cậu học trò Tony Parker đưa ra nhìn nhận về chấn thương của Kawhi Leonard, HLV Gregg Popovich đã lên tiếng cảnh báo NHM.

Cách đây ít ngày, Tony Parker đã chính thức trở lại trong đội hình chính của Spurs khi đội bóng của anh chạm trán Dallas Mavericks. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ 35 tuổi đã tỏ ra cực kỳ phấn khích trong ngày tái xuất. Không biết có phải quá vui mừng hay không, song Parker cũng đề cập ngay đến tình hình của người đồng đội Leonard.

gregg-popovich-tony-parker

 Chính HLV Popovich cũng không tin vào Tony Parker.

Theo huyền thoại người Pháp, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng, Kawhi Leonard đang có những bước hồi phục chấn thương cực kỳ tốt và dự kiến sẽ quay trở lại trong khoảng thời gian từ 2-3 tuần nữa. Thế nhưng, Parker không đưa ra rõ lý do vì sao anh lại nhận định như thế.

Rõ ràng, các CĐV của Spurs đã cực kỳ vui mừng sau khi nghe được thông tin này. Ai cũng biết, độ uy tín từ lời nói của Parker lớn đến chừng nào. Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn với tờ ESPN mới đây, HLV Gregg Popovich của Spurs cho biết mọi người đừng nên đặt niềm tin quá vội vào Parker.

kawhi-leonard

 Không ai biết rõ được ngày chính thức trở lại của Kawhi Leonard.

“Chấn thương của Leonard ư, với tôi, tôi sẽ không đi hỏi Parker để biết rõ tình hình. Không biết mình quá thiển cận hay như thế nào, nhưng chắc chắn tôi không trông chờ vào điều đó.”

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Popovich khiến các CĐV phải hoang mang về trường hợp của Leonard. Trước đó, hơn 1 lần ông bác bỏ tin đồn từ phía báo chí về việc ngôi sao 25 tuổi sắp sửa trở lại. Do đó, không ai có thể nắm rõ được ngày chính thức tái xuất sàn đấu của Leonard.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kawhi Leonard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục