Blake Griffin đối diện với chấn thương nặng?

22:18 Thứ ba 28/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu vừa qua với Los Angeles Lakers, các CĐV của LA Clippers đã nhận hung tin khi ngôi sao Blake Griffin dính chấn thương nặng.

Theo đó, Blake Griffin đã gặp phải chấn thương trong hiệp thi đấu thứ 4 sau pha va chạm với Lonzo Ball. Sau tình huống này, Griffin vẫn cố gắng để thi đấu tiếp tục, nhưng sau đó phải đi đến phòng thay đồ. Hiện tại, chính HLV Doc Rivers vẫn chưa rõ liệu chấn thương của cậu học trò có nghiêm trọng hay không: “Đó không phải là điều tốt đẹp, nhưng chúng ta phải chờ xem, HLV Doc Rivers nói với Los Angeles Times.

GettyImages-856874260

 Griffin lại bị viếng thăm bởi chấn thương.

Trong suốt sự nghiệp 8 năm chơi bóng ở NBA, Griffin luôn bị ám ảnh bởi vấn nạn chấn thương. Ba mùa giải gần nhất, cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân lần lượt 67, 35 và 61 trận ở vòng Regular Season. Tiếp lời, HLV Doc Rivers hy vọng mọi chuyện sẽ ổn với Griffin: “Sau chấn thương, tinh thần của cậu ấy khá tệ. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp đối với Griffin."

Dự kiến, để có thể đánh giá chính xác tình hình chấn thương của Griffin, các bác sĩ của LA Clippers sẽ tiến hành kiểm tra cho ngôi sao 28 tuổi vào hôm thứ ba. Với tình hình trên, gần như chắc chắn Griffin không thể ra sân ở trận đấu với Utah Jazz vào hôm thứ 5.

10087520-nba-san-antonio-spurs-at-los-angeles-clippers

 Griffin hiện đang là ngôi sao sáng giá nhất của LA Clippers.

Sau sự ra đi của ngôi sao Chris Paul, Griffin hiện đang là niềm hy vọng lớn nhất trong đội hình của Clippers. Từ đầu mùa, Griffin đóng góp cho đội nhà 23.4 điểm, 7.7 rebounds và 5 assists. Nếu Griffin không thể thi đấu trong một quãng thời gian dài, đó chắc chắn sẽ là tổn thất cực lớn cho đội bóng này.

Những pha Dunk rổ ấn tượng nhất của Blake Griffin:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:16 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục